Vừa ra mắt, MV mới của Hương Tràm đã lập kỉ lục

Chủ nhật, 01/07/2018 19:45 (GMT+7)

Sau bản hit Em g ái m ưa , Hương Tràm tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Duyên m ình l ỡ kết hợp cùng nhạc sĩ Tú Dưa và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Mới ra mắt hơn 1 ngày nhưng Duyên m ình l ỡ đã lập kỉ lục gần 2 triệu view.

Hương Tràm cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được nhạc sĩ Tú Dưa “chọn mặt gửi vàng” trong sản phẩm lần này. Nhạc sĩ Tú Dưa sẵn sàng ngồi mấy tiếng đồng hồ để nghe về câu chuyện mà cô đã trải qua, một câu chuyện tình cảm mà Hương Tràm không thể quyên và chăp bút cho từng lời trong bài hát sát thực với cảm xúc của Hương Tràm nhất. Nhạc sĩ Tú Dưa chia sẻ: “Cách đây hơn một năm, tôi và Tràm có gặp nhau tại một điểm diễn chung, khi đó Tràm nói một cách chân thành là muốn có một bài hát từ phía tôi. Tôi cảm nhận đây là cô bé có sự cầu tiến nên tôi đã lưu tâm điều đó. Đến khi bắt đầu viết bài hát này thì tôi liên lạc ngay với Tràm và để ra mắt được bài hát này là công sức của tất cả mọi người đóng góp cho sản phẩm Duyên mình lỡ trong suốt gần một năm qua”.

Không chỉ ca khúc, MV Duyên mình lỡ cũng được Hương Tràm đầu tư khá mạnh tay. Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cho biết: “Cũng lâu rồi tôi và Tràm mới quyết định thực hiện ghi hình ở tỉnh. Trước đây, chúng tôi có hợp tác trong một dự án quay tại Phan Thiết, lần này tôi lại chọn Ninh Thuận vì bị thuyết phục bởi vẻ đẹp thiên nhiên ở đây. Tôi và Tràm muốn thay đổi không gian của câu chuyện so với những sản phẩm trước đây như một thử thách bản thân cần vượt qua và mang lại nhiều cảm xúc hơn cho khán giả”. Trước sự “chịu chi” của Hương Tràm, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh bày tỏ sự bất ngờ: “Tôi cũng thật sự bất ngờ khi Tràm quyết định đầu tư lớn như vậy. Tôi đặt mục tiêu đầu tư kĩ càng bối cảnh và đạo cụ, những cánh quay ở xa phải đi nhiều ngày, những cảnh nội được trang trí mới hoàn toàn so với bối cảnh thật, nhất là bối cảnh tửu lâu, lại rất nhiều cảnh đông người nên không gian cần được bày trí rộng với rất nhiều đạo cụ chi tiết. Dù tốn kém nhưng khi xem lại tôi và Tràm đều rất hài lòng với những nỗ lực của ekip”.

Trong MV Duyên mình lỡ, Hương Tràm còn ít xuất hiện hơn các MV trước vì phải bận bịu lui về ghế đạo diễn chung với Kawaii. Cô chia sẻ: “Bởi vì ngoài kia còn quá nhiều bạn trẻ rất giỏi mà chỉ cần chúng ta trao niềm tin và đưa các bạn đi đúng hướng, các bạn sẽ làm được những điều không ai ngờ tới. Tràm thích là người đứng sau đồng đạo diễn cho chính câu chuyện của mình hợn là trở thành diễn viên, cảm giác chứng kiến một diễn viên trẻ lột tả đúng chính xác hình ảnh của mình năm 17 tuổi, sung sướng lắm”.

Trước ca khúc ấn tượng này, diễn viên Huỳnh Lập cũng ngỏ ý với Hương Tràm để thực hiện một clip Parody gởi đến khán giả trong thời gian tới. Cùng chờ xem nha!

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: