Vừa ra mắt, MV Hello của Mr Đàm đã gây sốt cộng đồng mạng

Thứ sáu, 03/08/2018 14:44 (GMT+7)

Không còn nhìn thấy hình ảnh của một quý ông mang vest lịch lãm, Đàm Vĩnh Hưng thay đổi hoàn toàn khi thể hiện phong cách thời trang chất lừ, cùng gout âm nhạc sôi động đi kèm vũ đạo điêu luyện. Ra mắt chưa đầy 24 tiếng, MV Hello của anh đã đạt gần 2 triệu view và lọt vào danh sách thịnh hành trên YouTube.

Mr. Đàm bắt tay cùng Rapper BinZ tạo sức hút mới

Năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng dồn hết tâm sức cho dòng nhạc Bolero với nhiều dự án lớn như Liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng, album Tình bơ vơ... Năm 2018, anh chuyển hướng sang dòng nhạc trẻ sôi động để bắt kịp thị hiếu. Sau album Yêu tận cùng, đau tận cùng vào tháng 4/2018, Đàm Vĩnh Hưng liền cho ra mắt MV Hello với phần nhạc và hình ảnh trẻ trung, sôi động. Sản phẩm âm nhạc lần này đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với Rapper BinZ – cái tên có tiếng của giới underground. Ngoài việc hòa giọng, BinZ cũng là người đảm nhận phần viết rap cực thu hút, bắt tai để tạo nên một sự độc đáo vừa lạ vừa quen trong MV Hello của anh.

Hai năm cho một MV, Mr. Đàm không ngủ quên trong chiến thắng

Ca khúc Hello được Lương Bằng Quang sáng tác và “đo ni đóng giày” cho Đàm Vĩnh Hưng từ 2 năm trước. MV được Mr. Đàm ấp ủ suốt 5 tháng, quay liên tục trong vòng 48 giờ ở Hồ Tràm và do đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. Chia sẻ về đứa con tinh thần này, Mr Đàm cho biết: “Đây là một dòng nhạc mới, cách chơi mới của Hưng. Vì bản thân Hưng không bao giờ chịu ngồi yên, phải liên tục thay đổi và làm mới mình, thậm chí là không bao giờ chịu thua bọn trẻ".

Mời hẳn dàn sao "không phải dạng vừa" của showbiz tham gia MV

Nếu xem MV Hello, bạn sẽ thấy sự xuất hiện dày đặc của các ngôi sao showbiz như Trấn Thành, Hương Giang Idol, “Thánh Catwalk” Sinon, Hữu Vi… Tất cả các nghệ sĩ đều vào vai khá tròn trịa, một Trấn Thành hài hước, mưu trí, một Hữu Vi cực ngầu hay một Hương Giang rực lửa… Tuy nhiên phần thể hiện của Mr. Đàm trong MV hoàn toàn không bị lép vế mà cùng với Hoa hậu Hương Giang, anh đã tạo nên cặp bài trùng ăn ý để kể về câu chuyện hài hước, hóm hỉnh nhưng cũng không kém phần tinh tế và lãng mạn.

Chỉn chu và cầu toàn với chính mình với MV tiền tỉ

Ngay từng khâu tiến hành và thực hiện MV, anh luôn hướng đến sự hoàn hảo trong từng phân cảnh. Vì thế toàn bộ chi phí cho quá trình thực hiện Hello đến con số tiền tỉ. “Có thể đây là sự đầu tư và phải chịu lỗ ban đầu. Sản phẩm cứ đưa ra liên tục để khán giả sử dụng thử theo kiểu mưa dầm thấm lâu. Cái nào chưa tốt, mình rút xuống và đưa cái tốt hơn. Đến khi họ tin được sản phẩm chất lượng thì họ sẽ quay lại tìm mình. Tôi sẽ gây chú ý bằng nhiều cách khác nhau” – Nam ca sĩ chia sẻ.

Mời hẳn stylist từng chê mình làm người… cố vấn trang phục

Tạo hình của Đàm Vĩnh Hưng trong MV khá trẻ so với tuổi thật của anh. Trang phục, phụ kiện đều có màu sắc chói, bắt mắt. Một điều khá đặc biệt trong MV Hello là Đàm Vĩnh Hưng đã đích thân mời stylist Minh Ngọc để cố vấn về trang phục cho anh và các nghệ sĩ, 100 vũ công trong MV. Theo tiết lộ từ nam ca sĩ, ngày trước Minh Ngọc chính là người từng chê trang phục của anh khá nhiều trong các show diễn và MV. Chính vì thế, anh đã mời cho bằng được nhân vật này để làm cố vấn trang phục cho anh.

Cùng xem MV đang “gây sốt” của Mr Đàm nhé!

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: