Vừa đến Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã lao vào tập luyện cùng SC Heerenveen

Thứ sáu, 13/12/2019 07:36 (GMT+7)

Sau chiến tích lịch sử giành huy chương vàng SEA Games 30, trong khi các đồng đội được nghỉ ngơi vài ngày thì Đoàn Văn Hậu phải ngay lập tức bay đến Hà Lan hội quân cùng SC Heerenveen.

Trang chủ câu lạc bộ SC Heerenveen (Hà Lan) vừa đăng tải chùm ảnh các cầu thủ của đội tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với CLB Willem II. Người hâm mộ đặc biệt ấn tượng khi thấy Đoàn Văn Hậu cũng xuất hiện tập luyện bất kể anh vừa trải qua một giải đấu căng thẳng ở SEA Games cũng như một chuyến bay dài từ Philippines.

Hình ảnh Đoàn Văn Hậu tập luyện cùng đồng đội được CLB SC Heerenveen đăng.

SC Heerenveen đang có phong độ ấn tượng tại giải Hà Lan. Họ chỉ còn cách tốp 3 có 4 điểm. Nếu vượt qua Willem II trong trận đấu lúc 2 giờ rạng ngày 14/12, SC Heerenveen sẽ vượt qua chính đối thủ để vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

Phong độ ổn định của SC Heerenveen có thể sẽ là một trở ngại để Đoàn Văn Hậu có trận đấu đầu tiên ở giải cao nhất bóng đá Hà Lan. Nhưng việc ra sân tập luyện ngay khi trở về từ SEA Games cho thấy sự chuyên nghiệp và khao khát chinh phục sân cỏ châu Âu của anh lớn lao đến mức nào. Người hâm mộ hy vọng với sự nỗ lực đó, anh sẽ sớm có được vị trí trong đội hình xuất phát của SC Heerenveen.

NAM TRÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: