Vừa bày tỏ tình cảm, Tuấn Trần sốc vì Salim phải đi xem mắt hôn phu

Thứ sáu, 19/07/2019 14:37 (GMT+7)

Ở tập 4 web drama 21 Ngày yêu em, giây phút mọi người chờ đợi nhất của cặp đôi nam – nữ chính đã được hé mở, tuy nhiên, niềm vui phải chấm dứt khi có sự xuất hiện của bố Hạ Vũ....

Sau những tình cảm bỡ ngỡ, thầm kín khó bày tỏ ban đầu, cả hai nhân vật chính dần cho thấy những chuyển biến mới. Nếu Khải Phong trở nên chủ động trong tình yêu và cách quan tâm người khác, thì cô tiểu thư Hạ Vũ cũng có những sự đổi tích cực.

Trong một tình huống Hạ Vũ chậm trễ order cho khách, Khải Phong la mắng cô vô lí. Hạ Vũ khó chịu bỏ đi. Khi trở lại, cô thấy quán đóng cửa và ngủ gục trước hiên lúc nào không hay. Bỗng nhiên trời đổ cơn mưa, Hạ Vũ giật mình đứng nép vào trong. Cô nhìn ra xa thì ngạc nhiên vì ở ngoài trời không mưa mà chỉ có ngọn đồi này có mưa.

Chưa kịp định thần thì ánh đèn sáng lên, Khải Phong che dù bước từ xa tới. Khải Phong nói rằng từ ngày đầu gặp Hạ Vũ trời đã đổ mưa, và 21 ngày qua trời vẫn cứ mưa một cách lạ lùng như thế. Hôm nay chờ mãi không thấy cơn mưa nào, Khải Phong sợ rằng nếu không mưa thì sẽ không còn thấy Hạ Vũ nữa, nên anh mới cầu xin ông trời cho mưa xuống, và ông trời đã không phụ lòng anh. Hạ Vũ đã xúc động không nói nên lời.

Ở phân cảnh sau đó, hình ảnh Tử Du vất vả đứng trên mái hiên xịt nước nhằm tạo ra cơn mưa nhân tạo khiến nhiều người bật cười thích thú.

Vừa lâng lâng trong mối quan hệ tình cảm được tỏ tường, Hạ Vũ và Khải Phong lại tiếp tục đối diện với một thực tế khác khi có sự xuất hiện của bố Hạ Vũ. Ông thông báo một sự việc: Hạ Vũ phải quay về tiếp quản công ti và ra mắt vị hôn phu trở về từ Mỹ.

Liệu trong tập cuối cùng, mối tình chớm nở giữa Khải Phong và Hạ Vũ sẽ đi về đâu? Tập 5 sẽ lên sóng trên kênh youtube của Tuấn Trần vào thứ 5 tuần sau.

Xem tập 4 phim 21 ngày yêu em

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: