“Vua bánh mì” phiên bản Việt thu hút dàn sao đến casting

Thứ sáu, 08/03/2019 13:23 (GMT+7)

Ngay sau khi thông báo lịch casting, bộ phim Vua bánh mì phiên bản Việt của đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã thu hút nhiều gương mặt quen thuộc đến thử vai.

Gương mặt đầu tiên nhận được khá nhiều sự chú ý là Hạ Anh – cô nàng lớp trưởng Chiêu Minh mong manh của Cô gái đến từ hôm qua. Thời gian gần đây, Hạ Anh cũng gây chú ý, đặc biệt với vai chính trong phim truyền hình Cả một đời ân oán phần 2. Hạ Anh được đạo diễn Nguyễn Phương Điền đặt ra khá nhiều thử thách khi casting các phân đoạn khó đòi hỏi những sự biến đổi về tâm lý nhân vật. Cô cũng được một số bạn diễn nam tin tưởng nhờ làm “đối tác” trong phần thi của mình.

Không chỉ Hạ Anh, các buổi casting Vua bánh mì phiên bản Việt còn thu hút sự chú ý của dàn sao đông đảo với những tên tuổi như Quang Tuấn, Bạch Công Khanh, B Trần, Ngọc Thanh Tâm, Thùy Anh… Anh chàng “Dũng thiên lôi” của Song Lang cũng đến tham gia thử vai. Cũng không thể không kể đến ngôi sao nhí đang rất được chú ý trên màn ảnh rộng – bé Mai Cát Vi với vai diễn con gái Ngô Thanh Vân trong Hai Phượng. Hầu hết các diễn viên đều phải trải qua những thử thách rất “khó nhằn” của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

Hạ Anh

B Trần

Bạch Công Khanh

Diễn viên nhí Mai Cát Vi

Đạo diễn Phương Điền chia sẻ, từ khi nhận dự án này trong đầu đã nghĩ đến nhiều diễn viên thành danh, có lượng khán giả lớn. Tuy nhiên, anh muốn mở cuộc casting quy mô nhằm tìm ra những gương mặt mới cho dự án này. “Bao giờ cũng vậy các gương mặt mới luôn tạo nên sự trẻ trung, thu hút. Điều này cũng giống với Vua bánh mì bản Hàn Quốc khi bắt tay thực hiện họ cũng tổ chức casting rầm rộ. Tôi muốn thử đo sức hút của bộ phim này với các bạn trẻ Việt”.

Sau ba ngày casting, đạo diễn Nguyễn Phương Điền chưa hé lộ danh sách các diễn viên đã được lựa chọn cho dự án Vua bánh mì phiên bản Việt. Tuy nhiên, anh rất tự tin vì với lượng các diễn viên đến casting đông đảo cùng một kịch bản đã được dày công Việt hóa bộ phim chắc chắn sẽ tạo được sự thu hút nơi khán giả.

Khắc Minh

Liên Bỉnh Phát

Quang Tuấn

Tuấn Trần

Ngọc Thanh Tâm

Vua bánh mì (tựa gốc là Bread, Love and Dreams) do đài KBS sản xuất với sự tham gia của các diễn viên như: Yoon Shi Yoon, Kim Yoon Jin, Lee Young Ah, Joo Won. Phim xoay quanh Kim Tak Goo là con trai ngoài giá thú của chủ tịch của tập đoàn Geo Seong - Goo Il Joong và người tình của mình. Anh đã được làm người thừa kế vì tài năng tột bậc của mình trong nướng bánh. Tuy nhiên, quyền thừa kế của Tak Goo đã bị tước đi do âm mưu của người vợ hợp pháp của cha và người em là con trai của bà chủ tịch cùng người tình của bà cũng là người được chủ tịch Goo Il Joong tin tưởng nhất. Với quyết tâm lớn để thành công và trở thành vua làm bánh số một trong ngành công nghiệp làm bánh, Tak Goo đã tự mình xây dựng lại sự nghiệp từ đầu. Phim từng đạt rating kỷ lục 50,8% và đã được trình chiếu tại Mỹ, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam…

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: