Vũ. lập thành tích ấn tượng, Hà Phương trao giải Cánh diều vàng, Mai Phương đấu giá vương miện

Thứ năm, 15/09/2022 13:40 (GMT+7)

Vũ. trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam có 5 ca khúc trong cùng một album vào Top Trending cùng một thời điểm, Hà Phương trao giải và biểu diễn tại Cánh diều vàng, Mai Phương quyên góp vương miện để làm từ thiện là những thông tin đáng chú ý.

Vũ. có 5 ca khúc trong cùng một album vào top trending cùng một thời điểm

Chưa đầy một tuần ra mắt, album “Một Vạn Năm” - album phòng thu thứ 2 của Vũ. đã để lại những dấu ấn cực ấn tượng trên các BXH âm nhạc.

Cụ thể, album đạt No.1 Itunes ngay khi vừa phát hành và toàn bộ các ca khúc từ album đều góp mặt trong Top 200 Spotify Vietnam. Vũ. đang sở hữu 5 video trên YouTube Trending For Music & là kênh YouTube đầu tiên của Việt Nam làm được điều này.

Với 5 ca khúc trên đây, album "Một Vạn Năm" đã có tổng cộng 8/9 ca khúc lọt top trending khi trước đấy, Bước qua nhau và Bước qua mùa cô đơn đều đạt #1 và Chậm Lại từng đạt thứ hạng cao nhất là #9 trên Top trending for music.

Bên cạnh đó, phiên bản vật lý của album “Một vạn năm” hiện đang nhận được những phản hồi tích cực khi sản phẩm được đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp.

Hà Phương xúc động khi biểu diễn và trao giải tại LHP Cánh diều vàng 2021

Tại thảm đỏ sự kiện, ca sĩ Hà Phương đã hoá quý cô sang trọng, quý phái khi xuất hiện với mái tóc tém cùng bộ cánh xòe, đính đá tinh xảo. Đồng hành cùng ca sĩ Hà Phương là ca sĩ Trần Sang và diễn viên điện ảnh Thái San.

Trong Lễ trao giải Cánh diều vàng, Hà Phương cùng nghệ sĩ Quyền Linh là khách mời vinh dự lên sân khấu để công bố, trao giải thưởng cho Thanh Sơn - Khả Ngân (phim 11 tháng 5 ngày) ở hạng mục Nam - nữ diễn viên chính xuất sắc mảng truyền hình.

Không những thế, ca sĩ Hà Phương sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng khi “lột xác ngoạn mục" với dòng nhạc trẻ. Qua ca khúc “Quen với cô đơn” (sáng tác: Lương Bằng Quang) Hà Phương đã tái hiện những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, những nỗi lòng với một không gian đầy hoài niệm, lãng mạn cùng giọng ca da diết.

Cánh diều vàng là giải thưởng do Hội Điện ảnh Việt Nam tổ chức hàng năm, nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể đã đóng góp tài năng, tâm huyết cho sự phát triển của điện ảnh nước nhà.

Hoa hậu Mai Phương bán đấu giá vương miện làm từ thiện

Ngày 16/9 Hoa hậu Mai Phương cùng BTC Miss World Việt Nam sẽ tổ chức buổi đấu giá từ thiện nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện quốc tế Beauty with Purpose của Miss World và dự án nhân ái của mình tại Việt Nam.

Chia sẻ về việc quyên góp chính chiếc vương miện (bản chính) mà mình mới sở hữu được 1 tháng, hoa hậu Mai Phương cho biết: “Mai Phương cũng có suy nghĩ và cũng có chút buồn nhưng Mai Phương tin rằng đây là quyết định đúng đắn và chiếc vương miện sẽ đem lại nhiều giá trị thiết thực hơn cho cộng đồng”.

Đặc biệt, buổi đấu giá từ thiện còn có sự tham dự của đương kim Hoa hậu thế giới Karolina Bielawska và hàng loạt hoa á hậu Việt. Bên cạnh chiếc vương miện, BTC Miss World Việt Nam còn đấu giá nhiều vật phẩm ý nghĩa như: 5 chiếc ghế đăng quang của 5 hoa hậu, những chiếc đầm dạ hội đến từ các NTK Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Nguyễn Minh Tuấn…

Sau đêm đấu giá, Hoa hậu Mai Phương sẽ có chuyến từ thiện cùng Đương kim Miss World Karolina vào sáng hôm sau ngày 17/9.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: