Vũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên sẽ được cover bởi những nghệ sĩ U70?

Thứ ba, 27/03/2018 18:39 (GMT+7)

Tập 3 của Cao thủ đấu nhạc hứa hẹn sẽ đem lại một không khí hoàn toàn khác biệt với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ gạo cội như Kiều Mai Lý, Công Ninh, Hữu Tiến, Ngân Quỳnh…

Nếu như hai tập đầu của Cao thủ đấu nhạc có sự xuất hiện của những nghệ sĩ trẻ thì tập 3 sẽ là sự xuất hiện của những diễn viên gạo cội. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà không khí chương trình bị chùng xuống. Theo video được bật mí ở cuối tập 2, những người chơi xuất hiện trong tập này dù có lớn cả đuổi đời và tuổi nghề nhưng vẫn vô cùng máu lửa ở sân chơi âm nhạc này.

Bốn nghệ sĩ nữ gồm diễn viên Kiều Mai Lý, Ngân Quỳnh, Cát Tường và Hạnh Thúy được MC Ngô Kiến Huy ưu ái gọi bằng biệt danh “Tứ đại mĩ nhân”. Trong khi đó bốn nghệ sĩ nam gồm diễn viên Công Ninh, Quốc Thuận, Lê Quốc Nam, Hữu Tiến lại được giới thiệu là những “hot boy sáu múi”. Nhưng chính sự thân thiết và hiểu ý nhau, tám người chơi của tập 3 hứa hẹn mang đến nhiều pha hài hước và thú vị cho khán giả truyền hình.

Xuất hiện trong tập 3 còn có nghệ sĩ Kiều Văn Thanh – tài năng trình diễn những nhạc cụ tự chế từ những vật dụng không ai ngờ tới như ống nước, chổi quét nhà, cây lau nhà, ghế v.v… Nam nghệ sĩ sẽ trình diễn ba tiết mục trong vòng “Dị Bản” để tám người chơi đoán tên bài hát.

Cũng trong tập tuần này, ngoài phần thưởng dành cho người chiến thắng thì đội thua cuộc sẽ nhận được “phần thưởng” là phải cover bài nhảy Vũ điệu cồng chiêng của nữ ca sĩ Tóc Tiên. Chưa biết ai sẽ giành được đĩa vàng và ai sẽ phải chịu hình phạt thú vị này, tuy nhiên, nhìn vào tám người chơi, khán giả vô cùng phấn khích và tò mò không biết điệu nhảy sexy của Tóc Tiên sẽ được những nghệ sĩ U50, U60 thậm chí U70 cover ra sao.

Tập 3 Cao thủ đấu nhạc sẽ được phát sóng lúc 21g35 thứ sáu ngày 30/3 trên HTV7.

QUẾ CHI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: