Vũ Cát Tường: “Đừng đợi đến lúc có thật nhiều tiền thì mới có thời gian yêu bản thân”

Thứ hai, 25/07/2022 10:18 (GMT+7)

Trong tập 4 của series tự quay 90 Ngày Trước Tuổi 30, Vũ Cát Tường muốn dành thời gian để nói về một nhân vật vô cùng đặc biệt mà mình yêu: Bản thân.

Vũ Cát Tường chia sẻ quan điểm: “Yêu bản thân chính là lắng nghe mình nhiều hơn. Trong công việc, khi có những show diễn mà nếu không thích hoặc không phù hợp với tính cách của mình, thì Tường có thể từ chối”. Vũ Cát Tường tiết lộ, có những nhãn hàng muốn cô chia sẻ, nhận xét (review) về sản phẩm của họ nhưng vì Tường chưa bao giờ xài nó nên sẽ không review. Vũ Cát Tường không muốn bản thân bị lệ thuộc vào đồng tiền và đó cũng là cách mà Á quân The Voice yêu bản thân.

Yêu bản thân là chú tâm vào sức khoẻ của mình - điều mà Vũ Cát Tường dần rút ra khi bước đến gần tuổi 30. “Đừng để bản thân phải đợi đến lúc có thật nhiều tiền thì mới có thời gian. Sức khỏe rất quan trọng. Cứ mỗi 6 tháng sẽ đi kiểm tra tình trạng sức khoẻ chứ không để đến khi bị báo động mới lo.”.

Nhiều bạn trẻ nghĩ sai về khái niệm “yêu bản thân”, cho rằng đó là mình có thể muốn làm gì thì làm, không cần nề nếp, có thể thức trắng đêm rồi ngủ bù cho đến tận buổi chiều ngày hôm sau, sa đà vào những buổi tiệc tùng hay chế độ ăn không “heathy và balance”. Bản thân Vũ Cát Tường cũng đã từng như thế. “Đó là khoảng thời gian khi Tường 22-23 tuổi, rồi Tường nhận ra và gò ép bản thân phải lập lại trật tự, thay đổi cách sống. Sau đấy, Tường lại buông thả trong chi tiêu, cái gì cũng mua, cũng tiêu xài”.

Thanh xuân như bao bạn trẻ khác, Vũ Cát Tường có thể vô tư ăn những món mình thích, ngủ khi mình muốn và chỉ làm việc vào những lúc có cảm hứng. Thế nhưng thời gian trôi qua và nhất khi tuổi 30 cận kề, Vũ Cát Tường phát hiện ra bản thân cần có những kỷ luật để ép mình vào khuôn khổ. “Có những lúc Tường đến studio (phòng thu) mà không có bất kỳ idea gì để làm việc hay thu âm cả, nhưng mình vẫn bắt bản thân phải làm, gò ép nó vào khuôn khổ để bản thân quen với việc khi đến studio thì cảm hứng làm việc sẽ phải bật lên”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: