Vũ Bảo Nguyên là Quán quân cuộc thi Người mẫu ảnh bìa KQĐ 2019

Thứ sáu, 26/07/2019 13:41 (GMT+7)

Vừa qua, 30 nhân tố ứng cử ngôi vị Quán quân đã có mặt tại tòa soạn báo Khăn Quàng Đỏ để tham dự lễ trao giải cuộc thi Người mẫu ảnh bìa KQĐ 2019.

Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Bình Sơn (Thư kí tòa soạn báo Khăn Quàng Đỏ, Trưởng ban tổ chức) cho biết: “Sau nhiều năm, cuộc thi Người mẫu ảnh bìa KQĐ là sân chơi không thể thiếu dành cho các em học sinh từ 10 đến 14 tuổi. Cuộc thi sau mặt báo này là cái nôi đầy triển vọng để tìm kiếm các gương mặt mới”.

Lần thứ 6 tổ chức, Khăn Quàng Đỏ đã nhận được hơn 1200 hồ sơ dự thi từ khắp nơi gửi về. Ban tổ chức đã chọn ra 67 thí sinh bước vào Vòng bán kết. 30 thí sinh ngồi đây là những gương mặt tiêu biểu của Vòng bán kết.

Người mẫu ảnh bìa KQĐ 2019 đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 8 giải Tiềm năng cho các gương mặt ấn tượng. Bạn Vũ Bảo Nguyên (học sinh lớp 7/1 trường THCS Lê Quý Đôn, Q.3) – Quán quân Người mẫu ảnh bìa KQĐ 2019) cho biết: “Cuộc thi không chỉ giúp mình quen được nhiều bạn mới, học được cách tạo dáng chụp ảnh mà còn tự tin, dạn dĩ hơn”.

Mời các bạn cùng xem lại Lễ trao giải Người mẫu ảnh bìa KQĐ 2019:

Bạn Quang Vũ (Thí sinh Người mẫu ảnh bìa KQĐ 2019) biểu diễn tiết mục Beat It.

Top 30 nhận quà và giấy chứng nhận từ tòa soạn.

Anh Nguyễn Khắc Cường (Tổng biên tập báo Khăn Quàng Đỏ) và anh Nguyễn Bình Sơn (Thư kí tòa soạn báo Khăn Quàng Đỏ, Trưởng ban tổ chức) trao hoa và giấy khen cho 8 thí sinh Tiềm năng.

Hai thí sinh đoạt giải Ba là Nguyễn Phạm Quỳnh Hương (Lớp 5/7 trường TH Lê Văn Thọ, Q.12) và Nguyễn Vũ An Khôi (Lớp 7/6 trường THCS Nguyễn Huệ, Q.12) giao lưu tại chương trình.

Anh Nguyễn Khắc Cường (Tổng biên tập báo Khăn Quàng Đỏ) chúc mừng hai Á quân Người mẫu ảnh bìa KQĐ 2019. Đó là bạn Đoàn Lê Anh Tuấn (Lớp 6/6 trường THCS Lý Tự Trọng, Q.Gò Vấp) và Huỳnh Nguyễn Gia Hân (Lớp 6A4 trường THCS Ngô Thời Nhiệm, Q.9).

Quán quân Người mẫu ảnh bìa KQĐ 2019 Vũ Bảo Nguyên.

LILY

Ảnh: NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: