Với 23 giây ngắn ngủi, Ali Hoàng Dương đã khiến fan đứng ngồi không yên

Thứ sáu, 10/05/2019 16:19 (GMT+7)

Quán quân The Voice 2017 Ali Hoàng Dương gây bất ngờ với hình ảnh mới trong teaser MV Xinh l ung l inh .

Sau nhiều ngày úp mở, Ali Hoàng Dương đã khiến fan phát cuồng khi tung những hình ảnh đầu tiên trong MV Xinh lung linh. Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, đã từng được Ali Hoàng Dương lần đầu thể hiện tại chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018. Với giai điệu vui tươi, bắt tai, ca khúc nhanh chóng được nhiều khán giả “lót dép” trông ngóng.

Được khán giả biết đến với hình ảnh chàng hoàng tử thả thính vui tính, giọng hát ngọt ngào đốn tim phái đẹp qua các ca khúc Theo anh, Mơ một ngày không xa… và lần này, với 23 giây ngắn ngủi của teaser Xinh lung linh, Ali Hoàng Dương đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới lạ: lạnh lùng, đầy sức quyến rũ.

Khác với sự tưởng tượng của nhiều người dành cho Xinh lung linh là một MV trẻ trung, câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, ngọt ngào như Theo anh, Ali Hoàng Dương lại mang đến một màu sắc liêu trai với hình ảnh thoáng qua của một… nàng cáo. Đặc biệt với ánh mắt sắc lạnh của nữ diễn viên chính trong Xinh lung linh càng khiến khán giả thêm tò mò.

Đặt hashtag #XLL, Ali Hoàng Dương và ekip thực hiện cũng khéo léo lồng ghép “chơi chữ” vào ngày ra mắt chính thức XII/5/2019. Với ẩn số đầy thú vị này, FC của nam ca sĩ đang thi nhau đoán ngày ra mắt sẽ là ngày nào. Liệu có phải là ngày 12/5/2019 sắp tới hay không, Ali sẽ liên tiếp mang đến sự bất ngờ cho khán giả trong thời gian tới. Cứ chờ xem!

VĨNH THÁI

Ảnh: Lu Hà

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: