Vỡ òa niềm vui khi nhận học bổng

Thứ ba, 24/04/2018 22:02 (GMT+7)

Trong buổi lễ trao học bổng Vì tương lai Việt Nam ngày 22/4/2018, hai bạn Hồng Nhi và Thu Thảo chia sẻ cảm xúc sau khi đọc bài viết về mình trên Mực Tím.

Trước đó Mực Tím đã có bài viết giới thiệu về hoàn cảnh của Thu Thảo và Hồng Nhi trên Mực Tím 16, 17. Sau khi xem bài viết về mình, bạn Hồng Nhi đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Cuộc gọi thông báo được nhận học bổng của Mực Tím làm cảm xúc em như vỡ òa. Với học bổng lần này, em lại học được thêm nhiều điều và cũng có thêm được nhiều kỉ niệm. Đó cũng là khi em biết rằng bản thân vẫn còn hạnh phúc hơn rất nhiều bạn. Cũng chưa bao giờ em nghĩ rằng chuyện về bản thân mình lại được viết thành một bài báo, khi đọc bài viết, em chợt thấy sao bản thân mình lại có thể mạnh mẽ đến vậy. Nhờ bài viết mà em nhìn lại được chính mình đã trải qua những điều gì. Cuối cùng em muốn gửi lời cám ơn tới các cô chú, anh chị trong Mực Tím đã cho em nhiều cảm xúc như vậy”.

Dòng chia sẻ của Hồng Nhi trên Facebook.

Hồng Nhi đọc bài viết của mình trên Mực Tím.

Thu Thảo cho biết: "Mình không nghĩ rằng lại nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ từ nhiều người đến vậy".

Còn bạn Thu Thảo cho biết bạn rất ấn tượng với tít bài báo “Khó đi, con dắt ba đi”. Sau bài viết này, Thảo đã được rất nhiều cô chú, bạn bè, chia sẻ, động viên.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: