Võ Tấn Phát kể chuyện tình Bơ Lang

Thứ ba, 25/09/2018 14:26 (GMT+7)

Võ Tấn Phát - Chàng trai quán quân Cười Xuyên Việt 2017 và Cặp đôi hài hước 2018 tiếp tục gây sốt màn ảnh rộng với phim ngắn triệu view Bơ Lang do chính mình sản xuất. Cùng Mực Tím khui hộp bí mật của anh chàng diễn viên sinh năm 1995 này nhé!

Chào Tấn Phát bạn có thể chia sẻ với đọc giả Mực Tím về dự án phim WebDrama Bơ Lang?

Chào độc giả báo Mực Tím, Webdrama Bơ Lang là sản phẩm YouTube đầu tay của Phát và anh Đại Nghĩa hợp tác sản xuất. Câu chuyện lấy cảm hứng từ nhân vật Bơ Lang trong chương trình Cười Xuyên Việt mà Phát từng gây dấu ấn với khán giả năm 2017 và giành ngôi vị quán quân. Bơ Lang trở lại trong dự án lần này dài hơi hơn, đậm đà và chỉnh chu hơn! Bơ Lang là phát pháo đầu tiên, ra mắt kênh YouTube của Phát và anh Đại Nghĩa hi vọng được mọi người đón nhận, tạo động lực cho kênh phát triển thêm nhiều sản phẩm hài chất lượng và nhân văn.

Tạo hình Bơ Lang do Tấn Phát thủ vai

Bạn có thể chia sẻ chút xíu về dự án phim Bơ Lang?

Phim Bơ Lang gồm 4 tập, được phát trên kênh YouTube Đại Nghĩa - Tấn Phát official. Phim nói về Bơ Lang, cô gái dân tộc miền cao có khiếm khuyết về ngoại hình nhưng tâm hồn trong sáng và hồn nhiên, định mệnh đã đưa cô gặp Mạnh Tuấn (Hữu Đằng thủ vai) con trai bà Hồng Phấn Nụ (Đại Nghĩa thủ vai), một gia đình kinh doanh phấn nụ gia truyền, mặc cho sự ngăn cản của mẹ về môn đăng hộ đối, văn hoá, ngoại hình ... Mạnh Tuấn vẫn quyết đi tìm Bơ Lang và đưa cô ấy về làm vợ. Bộ phim mang đến thông điệp: dù cho bạn là ai chỉ cần bạn có một tình yêu đủ chân thành thì mọi thứ đều có thể xảy ra. Bộ phim với sự tham gia của Đại Nghĩa, Tấn Phát, Kim Đào, Hữu Đằng và các khách mời như Nghệ sĩ Bạch Long, Puka, Dương Thanh Vàng, và sự trở lại của diễn viên Kim Huyền sau thời gian vắng bóng.

Chắc chẳn trong quá trình quay phim bạn có nhiều kỉ niệm đáng nhớ lắm?

Phim được quay hoàn toàn tại Đà Lạt và có nhiều cảnh quay trong rừng. Rừng Đà Lạt sau mưa, có một “đặc sản” vô cùng ám ảnh đó là con vắt, vắt đầy rẫy trong rừng, nó bám vào người và hút máu diễn viên, quay phim, đạo diễn ... không bỏ sót một ai. Cứ xong một cảnh quay là cả ekip lấy thuốc đuổi côn trùng thoa lên nhưng vẫn có người bị vắt hút máu. Ngoài ra có một khó khăn dở khóc dở cười nữa đó là diễn viên Dương Thanh Vàng trong thời gian quay phim anh bị nổi trái rạ không kịp hết để lên phim, thế là ekip nghĩ ra cách định trang nhân vật cho anh là Hương Trái Rạ và lấy thuốc tím xức lên nhìn vừa hài vừa xót, mặc dù ekip rất thương anh nhưng cũng rất sợ bị lây (cười haha).

Võ Tấn Phát, anh chàng đa tài

Được biết sở trường của bạn không phải là vai diễn hài nhưng lại gặt hái nhiều thành công từ lĩnh vực này?

Đúng vậy, ở trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh, Phát chưa bao giờ diễn hài, toàn diễn vai bi và chính kịch. Con đường đến với hài kịch rất ngẫu nhiên khi Phát đăng kí chương trình Cười Xuyên Việt. Lúc đầu, chỉ nghĩ là tham gia cho vui nhưng không ngờ giành ngôi vị quán quân; thừa thắng xông lên năm 2018, Phát kết hợp cùng ca sĩ Akira tham gia chương trình Cặp Đôi Hài Hước rồi ẵm luôn cúp quán quân và tiếp tục rinh huy chương bạc cá nhân cho một vai diễn hài trong vở kịch “Tiếng Giày Đêm” của liên hoan sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc. Những điều đó khiến mình nhận ra rằng, ờ mình có duyên với diễn hài rồi!

Trước khi bén duyên với hài, Tấn Phát từng là diễn viên chuyên đúng vai bi và chính kịch.

Phong cách hài và hình ảnh mà Tấn Phát muốn xây dựng cho mình trong thời gian tới ra sao nhỉ?

Phát mong muốn mình là một diễn viên đa năng, một diễn viên có thể diễn nhiều loại vai chứ không chuyên một hướng hài kịch vì thế song song với các chương trình giải trí trên truyền hình thì Phát vẫn đi diễn hằng tuần ở các sân khấu kịch chuyên nghiệp như Hoàng Thái Thanh, 5B, Thế Giới Trẻ, Sân khấu Quốc Thảo để học hỏi kinh nghiệm và hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình.

Cảm ơn Tấn Phát đã chia sẻ những thông tin thú vị cùng đọc giả. Chúc bạn gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

VIÊN VIÊN - Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: