Võ Minh Lâm, Thanh Tâm hóa nông dân “chân lấm tay bùn”

Chủ nhật, 03/09/2017 03:05 (GMT+7)

Đến với Nhạc Hội Quê Hương chủ đề Câu Hò Điệu Lý Tình Quê , “Soái ca cải lương” Võ Minh Lâm bất ngờ hóa thân thành một nông dân chân chất. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của “cậu bé hát Rock” Minh Chiến cũng hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị cho chương trình...

​​Đến với Nhạc Hội Quê Hương chủ đề Câu Hò Điệu Lý Tình Quê, “Soái ca cải lương” Võ Minh Lâm bất ngờ hóa thân thành một nông dân chân chất. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của “cậu bé hát Rock” Minh Chiến cũng hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị cho chương trình.

Đối với những ai sinh ra và lớn lên ở miền Tây sông nước, những câu hò điệu lý mộc mạc từ lâu đã trở thành nếp sống thân thương. Thế rồi từ đó, ai đi xa cũng luôn nhớ về những giai điệu chân chất, đậm tình người. Trong Nhạc Hội Quê Hương tập 13 với chủ đề Câu Hò Điệu Lý Tình Quê, khán giả sẽ có cơ hội nghe lại những câu hát quen thuộc qua tiếng hát của những ca sĩ được yêu thích.

Mở đầu chương trình, ba cô bé từng “gây sốt” trong Thần Tượng Tương Lai là Khánh An, Kim Chi, Nghi Đình sẽ cùng khoe giọng trong một liên khúc vui tươi, ca ngợi vẻ đẹp miền đồng quê.

Từng đạt giải Quán quân của một cuộc thi về Bolero, Lâm Ngọc Hoa luôn được đánh giá cao bởi ngoại hình đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Ở Nhạc Hội Quê Hương tuần này, cô nàng sẽ đem đến những câu hò điệu lý đậm tình quê, hứa hẹn “đốn tim” cả những khán giả khó tính nhất.

Tiếp tục chương trình, “soái ca cải lương” Võ Minh Lâm có màn kết hợp ăn ý cùng Thanh Tâm – Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ trong ca khúc từng được Mạnh Quỳnh, Phi Nhung thể hiện thành công. Trong tạo hình những người nông dân “chân lấm tay bùn”, cả hai diễn xuất duyên dáng, tạo nên một tiết mục khó quên.

Sự xuất hiện của “cậu bé hát Rock” Minh Chiến trong tuần này cũng mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Thừa nhận dòng nhạc sở trường không phải là Trữ tình Quê hương, thế nhưng cậu bé 9 tuổi sẽ trổ tài hát một ca khúc mang đậm âm hưởng Dân Ca. Trong trang phục áo bà ba nâu, Minh Chiến sẽ mang đến chương trình tiết mục như thế nào?

Tập 13 của Nhạc Hội Quê Hương còn nhiều tiết mục trình diễn đặc sắc được thể hiện qua tiếng hát của Hà Vân, Thu Vân, Phương Cẩm Ngọc, Quỳnh Trang, Khánh Hoàng, Ánh Linh, Quỳnh Như, Hiền Trân.

Đón xem tập 13 của Nhạc Hội Quê Hương sẽ phát sóng lúc 12g30, Chủ Nhật, ngày 03/09/2017 trên HTV7.

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: