Võ Đăng Khoa đại chiến Huỳnh Lập

Thứ hai, 29/10/2018 18:21 (GMT+7)

Trong trailer tập 2 của “Tay buôn, buông tay?”, Võ Đăng Khoa đã hé lộ màn đối đầu căng thẳng của anh và nhân vật Hạnh lùn do Huỳnh Lập thủ vai.

Nhiều câu chuyện bất ngờ diễn ra và liệu sự xung đột giữa họ có đi đến một “happy ending” như cuộc tranh cãi giữa nhân vật của Hoài Linh – Ngân Quỳnh trong tập 1 không chính là điều khiến khán giả tò mò.

Có thể nói việc lựa chọn làm phim về quê hương của mình là một lựa chọn vô cùng xuất sắc và đúng đắn của Võ Đăng Khoa. Vùng bến phà, nơi Võ Đăng Khoa đã sinh ra và lớn lên, đã được phản ánh một cách vô cùng chân thực và hiệu quả thông qua tác phẩm này.

Tay buôn, buông tay? vượt mốc 2,5 triệu lượt xem chỉ sau 7 ngày phát hành. Với một nam diễn viên trẻ chưa từng thử sức với lĩnh vực làm phim YouTube cũng như không có quá nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” với sản xuất phim như Võ Đăng Khoa, thì đây là một thành quả cực kỳ đáng nể.

Web drama “Tay buôn, buông tay?” bao gồm 6 tập, phát hành trên kênh YouTube cá nhân của Võ Đăng Khoa. Đây là dự án đầu tay do chính anh đầu tư, sản xuất và đóng vai chính. Phim có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ quen thuộc của làng giải trí Việt như NSƯT Hoài Linh, Ngân Quỳnh, Lê Quốc Nam, Huỳnh Lập, Lạc Hoàng Long, Tuấn Dũng…

Tập 2 “Tay buôn, buông tay?” sẽ được ra mắt vào 20h, thứ Năm, ngày 1/11/2018 trên trên Youtube Võ Đăng Khoa Official.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: