Viruss và Jsol tung ca khúc mới nhưng Đức Phúc bị réo tên “nên xem lại”

Thứ hai, 12/08/2019 18:50 (GMT+7)

Sau thành công từ 2 bản hit Thằng điên và Yêu được không, ViruSs tiết lộ dự án âm nhạc thứ ba có tên Giá như em nhìn lại bắt tay cùng gương mặt mới Jsol

Chỉ với vỏn vẹn 20 giây hình ảnh buồn man mác giữa bối cảnh thiên nhiên Châu Âu tuyệt đẹp, kết hợp cùng giọng ca trầm ấm của Jsol như đang tự sự trên nền piano và dàn dây da diết, Giá như em nhìn lại (GNENL) khiến khán giả kì vọng về một bản tình ca buồn nhẹ nhàng, sâu lắng và chân thành.

Đúng như lời ViruSs từng chia sẻ trước đây khi nói về mục tiêu mình hướng đến trong lĩnh vực âm nhạc, đó là anh muốn mọi người sẵn sàng chờ đợi và tò mò mỗi khi một sáng tác của ViruSs ra mắt. Trước thềm Gía như em nhìn lại chính thức được trình làng đã gây kha khá chú ý và tò mò với cả khán giả lẫn đồng nghiệp.

JSOL và ViruSs đã mời một số đàn anh và bạn bè showbiz cùng nghe và thẩm định như Only C, Châu Đăng Khoa, Erik, MONSTAR, Suni Hạ Linh, Orange, AMEE là những người đầu tiên nghe bài hát, đã đưa ra những nhận xét tích cực về ca khúc.

Đầu tiên là “thánh thả thính” AMEE, cô nàng kẹo ngọt không ngớt lời khen ngợi giọng hát truyền cảm của JSOL và sáng tác tinh tế của ViruSs.

Trưởng nhóm MONSTAR - Nicky vừa khen vừa “trăn trở” vì bài hát quá giống một HIT của Đức Phúc nên có thể sẽ gây “sóng gió” đây. Anh chàng nửa thật nửa đùa nhắn nhủ đến Đức Phúc "xem lại anh ViruSs”.

MV Giá như em nhìn lại sẽ chính thức được lên sóng vào lúc 20 giờ tối nay, 12/08/2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: