Việt Nam gặp Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022: Công Phượng đá chính

Thứ ba, 29/03/2022 16:57 (GMT+7)

Công Phượng sẽ sát cánh cùng Quang Hải, Tuấn Hải trên hàng công trong đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam đối đầu với chủ nhà Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022.

So với trận đấu với Oman, đội hình ra sân trận gặp Nhật Bản của tuyển Việt Nam có hai sự thay đổi. Trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình sẽ chơi thay Nguyễn Thành Chung (vắng mặt vì thẻ phạt). Trong khi đó, trên hàng công, Công Phượng ra sân ngay từ đầu khi Tiến Linh không thể tham dự trận đấu vì chấn thương.

Đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam trận gặp Nhật Bản. Ảnh: VFF

Các vị trí khác vẫn được giữ nguyên so với trận thua 0 -1 trước Oman. Trấn giữ khung thành là thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Quế Ngọc Hải và Bùi Hoàng Việt Anh tiếp tục được tin dùng cho vị trí trung vệ. Hàng tiền vệ vẫn là những cái tên Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Hùng Dũng. Trên hàng công, Quang Hải và Tuấn Hải sẽ chơi cạnh Công Phượng.

Ở băng ghế dự bị, đáng chú ý là sự trở lại của thủ môn Đặng Văn Lâm sau thời gian chấn thương. Anh cùng với Bùi Tấn Trường là những phương án sẵn sàng thay thế cho thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

Thủ môn Đặng Văn Lâm trở lại đội tuyển sau thời gian điều trị chấn thương. Ảnh: VFF

Trận đấu với Nhật Bản cũng là trận cuối cùng vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á của đội tuyển Việt Nam. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 17h30 trên sân vận động Saitama với sức chứa 60.000 khán giả. Hiện tại, Việt Nam đang xếp cuối bảng với một trận thắng.

Đội tuyển Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu. Ảnh: VFF

Ngay sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản, U23 Việt Nam cũng sẽ tranh tài cùng U23 Uzbekistan trong khuôn khổ Dubai Cup. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên ứng dụng TV 360 vào lúc 19h00. Đây là màn tái đấu cho trận chung kết U23 Châu Á năm 2018, nơi U23 Việt Nam chỉ chịu thất bại bởi bàn thắng ở phút cuối cùng hiệp phụ thứ 2. Người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng thầy trò HLV Lee Young-jin sẽ tạo nên bất ngờ khi gặp lại đối thủ đầy duyên nợ này trong trận đấu tối nay.

NAM TRÂN
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: