Việt Nam gặp Nhật Bản: lịch thi đấu và những điều cần biết

Thứ năm, 11/11/2021 09:52 (GMT+7)

Lúc 19h00 ngày 11/11, đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Nhật Bản tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản diễn ra lúc 19h00 ngày 11/11/2021 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6 và FPT Play.

Việt Nam hi vọng có điểm số đầu tiên

Dù để thua cả 4 trận ra quân nhưng công bằng mà nói, đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn không đến nỗi nào nếu so với lực lượng và đẳng cấp hiện tại của đội. Thậm chí, nếu may mắn hơn, thầy trò HLV Park Hang-seo xứng đáng có được những điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối cùng khu vực châu Á World Cup 2022. Trước một đối thủ không cho thấy sự ổn định về phong độ và có thể ra sân với đội hình dự bị như Nhật Bản, người hâm mộ hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ nên bất ngờ, ít nhất là một trận hòa. Lợi thế sân nhà, "cái duyên" của HLV Park Hang-seo trước các đội bóng được dẫn dắt bởi những HLV từng dự World Cup cũng được xem là những yếu tố tiếp thêm tự tin cho các cầu thủ.

Đội tuyển Việt Nam hi vọng sẽ có được kết quả tốt trước Nhật Bản. Ảnh: VFF

Sự trở lại của Nguyễn Tuấn Anh

HLV Park Hang-seo đã công bố 23 cái tên tham dự trận đấu với đội tuyển Nhât Bản. Trong đó, đáng chú ý là sự trở lại của tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh. Anh được kì vọng sẽ giúp đội tuyển Việt Nam tạo được thế trận tốt trước dàn hảo thủ bên phía đội khách.

Ngoài Tuấn Anh, ông Park Hang-seo còn điền tên Phạm Xuân Mạnh, người cũng mới trở lại đội tuyển sau thời gian điều trị chấn thương.

Danh sách đội tuyển Việt Nam:

- Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), Trần Nguyên Mạnh (Viettel)

- Hậu vệ (9): Hồ Tấn Tài (Bình Định), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội FC), Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh (HAGL); Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thanh Bình (CLB Viettel); Phạm Xuân Mạnh (SLNA)

- Tiền vệ (7): Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Lê Văn Xuân (Hà Nội FC); Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

- Tiền đạo (4): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL); Hà Đức Chinh (Đà Nẵng); Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

Nguồn ảnh: VFF

Khán giả được đến sân

Không như trận gặp Australia, trận này, đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được sự cổ vũ lớn từ khán đài khi khán giả được vào sân. Dự kiến có 12.000 cổ động viên sẽ đến sân vận động Mỹ Đình tiếp lửa cho các cầu thủ.

Những khuyến cáo dành cho cổ động viên đến sân vận động Mỹ Đình. Ảnh: VFF

Dàn sao "ngoại hạng" của Nhật Bản

Ngoài việc cổ vũ cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, các cổ động viên đến sân cũng sẽ có cơ hội "tận mắt" chứng kiến màn trình diễn của dàn sao "ngoại hạng" bên phía đội khách, vốn đã "quen thuộc" qua màn hình tivi. Có thể kể đến những cái tên nổi bật như Takumi Minamino (Liverpool), Takehiro Tomiyasu (Arsenal), Yuto Nagatomo, Maya Yoshida...

NAM TRÂN
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: