Việt Nam gặp Indonesia, thầy Park hi vọng đối thủ chơi tấn công

Thứ ba, 14/12/2021 21:51 (GMT+7)

“Nếu họ thấy hai cánh của chúng tôi không đủ mạnh và họ có thể tấn công thì họ cứ làm thôi. Chúng tôi cảm ơn bạn về thông tin đó”.

Trong buổi họp báo trực tuyến trước trận đấu với đội tuyển Indonesia, huấn luyện viên Park Hang-seo đã trả lời như thế trước nhận định của báo chí Indonesia cho rằng hai cánh của đội tuyển Việt Nam là điểm yếu có thể khai thác được.

Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu. Ảnh: VFF

Nhận định về đối thủ, huấn luyện viên Park Hang-seo nói: “So với ĐT Indonesia hồi tháng 6 thì ĐT Indonesia lần này có nhiều thay đổi, trong đó đáng kể nhất là về lực lượng cầu thủ. Phạm vi hoạt động, sức mạnh cá nhân, thể lực của các cá nhân bên họ cũng tốt hơn. Sau 2 trận gặp Campuchia và Lào họ đã ghi được 9 bàn nên tôi đánh giá họ tấn công khá tốt”

HLV người Hàn Quốc hi vọng đội tuyển Indonesia sẽ chơi tấn công như cách họ đã từng thể hiện ở các trận đấu với đội tuyển Campuchia và Lào. “Điều này tốt cho chúng tôi”, HLV Park Hang-seo cho biết.

HLV Park Hang-seo hi vọng Indonesia chơi tấn công. Ảnh: AFF

Về phía đội tuyển Việt Nam, sau 2 trận đấu các học trò của HLV Park Hang-seo đã ghi được 5 bàn thắng và chưa để thủng lưới lần này. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn chưa thật sự hài lòng. Ông nói: “Hàng thủ của đội tuyển ở 2 trận rồi vẫn mắc một vài lỗi, có thể do các cầu thủ mất tập trung. Mặc dù chưa phải những lỗi quá lớn, nhưng vẫn khá nguy hiểm với khung thành. Tôi sẽ phải nhắc nhở họ tập trung hơn”.

Việt Nam và Indonesia từng gặp nhau 12 lần. Việt Nam thắng 3, thua 2 và hòa 7. Trong hai trận đấu gần nhất giữa hai đội tại vòng loại World Cup, Việt Nam đều chiến thắng với tổng tỉ số rất chênh lệch: 7 – 1. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6.

NAM TRÂN tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: