Việt Nam đăng cai tổ chức lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực Châu Á và Châu Đại Dương

Thứ sáu, 02/09/2022 11:21 (GMT+7)

World Travel Awards (WTA) là giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành du lịch được tổ chức thường niên kể từ năm 1993.

Từ năm 2017 đến nay, Việt Nam đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá của World Travel Awards như Điểm đến di sản hàng đầu thế giới, Điểm đến Golf tốt nhất thế giới, Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á... Tổng cục Du lịch Việt Nam hai lần được vinh danh là Cơ quan quản lý du lịch quốc gia hàng đầu châu Á vào các năm 2017 và 2021.

Vào tháng 11/2021, Thành phố Hồ Chí Minh đã vinh dự nhận giải thưởng Điểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á 2021 của World Travel Awards bình chọn. Đây là lần thứ hai Việt Nam vinh dự được lựa chọn tổ chức Lễ trao giải thưởng World Travel Awards của châu Á (lần đầu tổ chức tại Phú Quốc) và trong năm 2022, dự kiến Việt Nam lần đầu tiên tổ chức các Lễ trao giải thưởng World Travel Awards toàn cầu. Gồm các giải: World Culinary Awards, World Travel Awards, World Mice Awards, World Influencer Awards, World Social Media Awards.

Công bố Lễ trao giải World Travel Awards 2022.

Trong buổi công bố Lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực Châu Á và Châu Đại Dương, họa sĩ Văn Dương Thành đã gửi tặng ban tổ chức bức tranh Cổng làng Yên Phụ mùa xuân với mục đích gây quỹ trồng rừng tại Việt Nam.

Bức tranh Cổng làng Yên Phụ mùa xuân của họa sĩ Dương Văn Thành, sẽ tổ chức đấu giá với mức khởi điểm 10.000 USD. Tiền thu được tại hoạt động này sẽ được quyên góp cho Quỹ trồng rừng của công ti Tấm và Cám, góp phần cho việc bảo tồn và phát triển cảnh quan thiên nhiên Việt Nam.

Bức tranh Cổng làng Yên Phụ mùa xuân.

Họa sĩ Văn Dương Thành chia sẻ: “Tôi muốn gửi lời chúc mừng chúc mừng đến ban tổ chức Lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực Châu Á và Châu Đại Dương. Sự kiện một lễ trao giải nổi tiếng thế giới được tổ chức tại Việt Nam chứng tỏ đất nước chúng ta có sự hấp dẫn tuyệt vời trong mắt bạn bè quốc tế. Tôi hi vọng hành động nhỏ bé của mình góp phần vào các hoạt động trồng rừng, tái tạo thêm cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của nước Việt”.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: