Việt Nam chuẩn bị đấu Thái Lan: Văn Quyết vắng mặt

Thứ năm, 22/08/2019 23:09 (GMT+7)

Chiều 22/8/2019, HLV Park Hang Seo đã công bố 27 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Nguyễn Văn Quyết, Trần Minh Vương, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng là những sự vắng mặt đáng chú ý.

Hầu hết các cầu thủ đang đạt phong độ cao của Hà Nội đều được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách, trong đó có cả Đoàn Văn Hậu, cầu thủ hiện đang gặp phải chấn thương. Tuy nhiên, một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất thời gian gần đây là Nguyễn Văn Quyết tiếp tục vắng mặt. Dù vậy, với 7 cầu được gọi lần này, đương kim vô địch V-League vẫn là đội đóng góp nhiều cầu thủ cho đội tuyển.

Nguồn ảnh: VFF

Tiếp đó là Hoàng Anh Gia Lai, đội đang rơi vào nhóm cầm đèn đỏ ở V-League với 5 cầu thủ. Viettel có 4 cầu thủ được triệu tập trong khi Quảng Nam có 3 cái tên được gọi. Bộ đôi tiền đạo Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh là 2 cái tên của Becamex Bình Dương góp mặt trong đợt tập trung này. Các câu lạc bộ Sanna Khánh Hòa BVN, TP.HCM, Dược Nam Hà Nam Định, SHB Đà Nẵng mỗi đội đóng góp một cầu thủ. Hai suất còn lại thuộc về các cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài là Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense VV, Bỉ) và Đặng Văn Lâm (Muang Thong United, Thái Lan).

Ngoài Văn Quyết thì sự vắng mặt của Trần Minh Vương, thủ môn Trần Nguyên Mạnh, tiền đạo Mạc Hồng Quân, Hà Đức Chinh cũng khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Có lẽ do thời gian tập trung ngắn nên HLV Park Hang Seo quyết định trao cơ hội cho những cầu thủ quen thuộc với triết lí bóng đá mà ông xây dựng cho đội tuyển Việt Nam thời gian vừa qua cũng như các cầu thủ có phong độ cao.

Danh sách cụ thể:

Ảnh VFF

NAM MESSI
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: