Vi vu trời Tây, BlackPink vẫn đạt thành tích “khủng”

Thứ tư, 24/04/2019 15:40 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian 9 tháng chờ đợi mòn mỏi, BlackPink đã không làm cho Blink cũng như cộng đồng fan Kpop thất vọng với mini album Kill This Love.

Kill This Love của BlackPink ra mắt vào 8/4, đã tạo ra cú nổ lớn, oanh tạc nhiều bảng xếp hạng âm nhạc: nhóm nhạc nữ có vị trí cao nhất của Kpop trên UK OFFICIAL CHART với hạng 26, nghệ sĩ nữ Kpop đầu tiên trong lịch sử có ca khúc trụ ở bảng xếp hạng Hot 100 và album trụ ở bảng xếp hạng Billboard 200 nhiều hơn 1 tuần.

Mới đây 23/4, YG đã cho lên kệ mini album Kill This Love, chỉ sau 3 tiếng 30 phút phát hành, hệ thống Hanteo đã ghi nhận con số 47,631 bản được bán. Đây là con số lớn nhất của một nhóm nhạc nữ từng được mở bán trong ngày đầu tiên.

Được biết mini album của BlackPink có 2 version: Pink Version mang nét thơ mộng, ngọt ngào và Black Verison mang nét huyền bí, sang trọng. Giá thành cũng không đắt đỏ chỉ 460 ngàn cho 1 version, album bao gồm: đĩa CD, card, photobok, poster, sticker, ảnh polarod, tờ danh sách ghi tên, lời bài hát…Hiện tại, BlackPink đứng vị trí #1 lượng tiêu thụ của nhóm nhạc nữ.

THANH TRÚC (Theo BlackPink Vietnam FC)

Ảnh: YG Entertaiment

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: