Vì sao đưa anh tới sẽ "hạ cánh" xuống Thái Lan

Thứ sáu, 17/11/2017 16:23 (GMT+7)

Đã từng làm điêu đứng không biết bao nhiêu trái tim mọt phim truyền hình Châu Á, hiện nay bộ phim Hàn Quốc – Vì sao đưa anh tới (My love from the star) đã trở lại với phiên bản hoàn toàn mới từ xứ sở chùa vàng Thái Lan.

“Cụ giáo” ở Thái Lan sẽ manly hơn

Khác với hình ảnh đẹp trai, thư sinh của Kim Soo Huyn, vai trai đẹp ngoài hành tinh lần này được trao cho nam thần hàng đầu Thái Lan là Nadech Kugimiya. Anh sở hữu vẻ đẹp đầy nam tính và mạnh mẽ, đây có lẽ sẽ là yếu tố tạo nên sự khác biệt vô cùng thú vị của bản Thái Lan.
Từng được biết đến qua các bộ phim Roy Fun Tawan Dued, Lom Son Ruk,…cùng với năng lực diễn xuất của mình, Nadech đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ khi thủ vai cụ giáo Do Min Joon lần này. Nhiều khán giả còn cho rằng đây là vai diễn được đo ni đóng giày cho anh.

“Mợ Chảnh” sẽ còn tưng tửng hơn cả bản gốc?
Mặc dù vai nam chính được công bố từ rất sớm nhưng nữ chính Chun Song Yi lại không được công bố cùng lúc. Sau một thời gian tuyển chọn, cuối cùng công ty Broadcast đã công bố vai diễn này sẽ giao cho bông hồng lai Matt Peeranee.
Là một trong những sao nữ đắt show quảng cáo hàng đầu xứ sở chùa vàng, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quý phái, cùng bộ sưu tập phim đồ sộ, khán giả lại càng yên tâm khi giao cho cô vai diễn được xem là linh hồn của bộ phim.
Ngoài ra, tính cách của nàng Matt Peeranee ngoài đời có thể xem là khá tưng tửng. Khán giả chắc chắn không khó tìm ra những đoạn video clip hậu trường đáng yêu của cô nàng như nhảy múa hài hước, hay thậm chị còn bỗng dưng lăn đùng ra sàn đất nữa đấy. “Mợ Chảnh” lần này không phải dạng vừa đâu nhé.

Một phiên bản đậm chất Thái Lan, đầy sự thách thức
Có thể xem Thái Lan là thiên đường của phim remake Hàn Quốc với những bộ phim rất thành công trước đây, hơn nữa đều tạo nên cơn sốt cho người hâm mộ. Tuy nhiên, sự thành công quá lớn của Vì sao đưa anh tới phiên bản Hàn là thách thức và áp lực không hề nhỏ cho nhà sản xuất.
Cùng với dàn cast khá được lòng khán giả, liệu phiên bản Thái lần này có tạo nên được những thành tích như bản gốc hay không? Chúng ta chỉ có thể chờ đợi ngày phim được lên sóng với có thể đánh giá được. Phim đã bắt đầu bấm máy vào tháng 9 năm nay, dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong năm 2018.
PHỐI NGỌ
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: