Vì sao BTS thành công?

Thứ hai, 27/08/2018 15:13 (GMT+7)

Trước thềm “BTS World Tour‘ Love Yourself”, các thành viên của BTS đã có buổi họp báo trải lòng với cánh phóng viên và người hâm mộ về thành công của nhóm.

BTS Says They Feel Honored And Excited About “Love Yourself” World Tour

Vào ngày 26 tháng 8, BTS tổ chức một cuộc họp báo, chuẩn bị cho concert “BTS World Tour‘ Love Yourself ” tại Seoul. Album mới của nhóm, "Love Yourself: Answer", tiếp tục gặt hái thành công trên bảng xếp hạng iTunes và ca khúc chủ đề "IDOL" cũng càn quét YouTube với lượt view khủng chỉ sau 24 giờ.

Trong khi đó, album trước đây của họ, "Love Yourself: Tear", lập kỷ lục mới trên bảng xếp hạng Billboard. Nhiều phương tiện truyền thông đã phân tích về thành công phi thường của BTS, một số phóng viên cho rằng việc sử dụng mạng xã hội và nội dung mới lạ, độc đáo chính là chìa khóa cho sự phát triển của nhóm.

BTS Shares Their Own Analysis Of The Reasons Behind Their Phenomenal Success

Khi được hỏi về lý do thành công của nhóm, các thành viên của BTS nói đó là nhờ vào âm nhạc và thông điệp của họ. Suga nói: “Khi ra mắt, chúng tôi bắt đầu với những câu chuyện về trường học và giới trẻ. Chúng tôi muốn kể những câu chuyện về mọi người ngay từ đầu, và chúng tôi đã lên kế hoạch từ rất lâu. Chúng tôi cũng không ngừng học hỏi, cố gắng từng chút một. Tôi nghĩ rằng hoàn toàn sai nếu nói BTS chỉ nổi tiếng nhờ mạng xã hội. ”

Suga nói thêm: “Tất nhiên, điều quan trọng nhất là người hâm mộ. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm. Nhưng tôi nghĩ mọi người bắt đầu chú ý đến chúng tôi vì âm nhạc và thông điệp mà chúng tôi truyền tải. Họ lắng nghe suy nghĩ và quan tâm nhiều hơn đến những gì chúng tôi nói. Mọi người không tìm kiếm chúng tôi chỉ vì truyền thông trên mạng xã hội. ”

RM nói: “Tôi nghĩ rằng những gì Suga nói là rất đúng. Nếu phải bổ sung, tôi sẽ nói rằng ‘I Need You’ là điểm khởi đầu của chúng tôi. Trước khi "I Need You" ra mắt, không có nhiều người biết chúng tôi là ai, nhưng rõ ràng là sau đó series "HWYH" đã thành công. "

RM tiếp tục: “Chúng tôi nghĩ rằng đó là sự nhất quán. Ngay cả những người hâm mộ mới cũng tìm kiếm các album cũ của chúng tôi. Khi 'No More Dream' xuất hiện, những câu chuyện mà chúng tôi chia sẻ rõ ràng là về trường học. Khi các thành viên bước vào độ tuổi 20, ‘Youth’ đã trở thành điểm khởi đầu, và cứ thế cho đến khi nó trở thành chất xúc tác trong âm nhạc. Chúng tôi cố gắng để thể hiện những suy nghĩ thực sự của mình, vì vậy tôi nghĩ rằng điều đó có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ và chạm vào trái tim của mọi người. ”

Kết quả hình ảnh cho bts concert in seoul 2018

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BTS sẽ bao gồm hơn 30 buổi hòa nhạc trên 16 thành phố, bắt đầu vào ngày 25 tháng 8 và kết thúc vào tháng 2 năm 2019. Điểm khởi đầu của tour diễn thế giới là ở Seoul, nơi nhóm sẽ biểu diễn với tổng cộng 90.000 người hâm mộ trong hai ngày. Khi được hỏi họ cảm thấy thế nào về buổi biểu diễn ở Seoul, BTS trả lời: “Chúng tôi tổ chức concert đầu tiên hôm qua và cảm thấy thật sự vinh dự. Thật tự hào khi có thể tổ chức một buổi hòa nhạc tại một địa điểm lớn như vậy. Concert đầu tiên, chúng tôi biểu diễn tại AX Hall cho 2.000 người, và chúng tôi dần dần phát triển về kích thước, sân khấu ngày càng lớn hơn cho đến khi chúng tôi có thể tổ chức một buổi hòa nhạc cho rất nhiều người hâm mộ. Chúng tôi rất biết ơn và vinh dự vì được tham gia buổi hòa nhạc này với rất nhiều ARMY. ”

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BTS sẽ đưa họ đến tổng cộng 16 thành phố và trên 33 buổi biểu diễn, nhóm sẽ làm trình diễn cho khoảng 790.000 người hâm mộ. Jungkook nói: “Ý nghĩ gặp gỡ người hâm mộ của chúng tôi từ khắp nơi trên thế giới với một tour lưu diễn khiến tôi cảm thấy thú vị và hạnh phúc. Tôi hy vọng rằng những người đến với tour diễn của chúng tôi sẽ để lại cảm giác hạnh phúc và vui mừng khi đến đây. Tôi hy vọng chúng tôi có thể kết thúc chuyến lưu diễn trong tốt đẹp. Chúng tôi sẽ cố hết sức để đảm bảo điều đó. ”

Thanh Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: