"Vị khách đặc biệt" trong ngày khai giảng của teen THPT Tam Phú (Q.Thủ Đức)

Thứ tư, 05/09/2018 15:24 (GMT+7)

Ngày lễ khai giảng của teen THPT Tam Phú (Q.Thủ Đức) năm nay bỗng trở nên đặc biệt hơn trước vì có sự góp mặt của "vị khách đặc biệt" - thầy Phạm Văn Xuất, hiệu trưởng đầu tiên của trường.

Tuy không nằm ở trung tâm thành phố, nhưng độ sôi nổi náo nhiệt của teen THPT Tam Phú thì không hề thua kém các trường bạn à nha! Đặc biệt là trong buổi lễ khai giảng có sự góp mặt bất ngờ của thầy Phạm Văn Xuất - vị hiệu trưởng đầu tiên của trường THPT Tam Phú từ những năm 90, lúc trường mới thành lập. Sau bao nhiêu năm xa cách và trở lại trường đúng vào dịp khai giảng năm học mới, thầy đã có những chia sẻ hết sức thú vị về kỉ niệm xưa và nay.

Chia sẻ về cảm xúc ngày khai giảng, thầy cho biết mình cảm thấy rất háo hức: "Lễ khai giảng bây giờ đem đến cho thầy nhiều cảm xúc, bao nhiêu kỉ niệm về trường ùa về như mới ngày đầu về trường công tác đó con". Thầy Xuất bật mí thêm rằng rất thích tinh thần của các bạn học sinh bây giờ, năng động nhiệt tình, tài năng nữa.

Bật mí: buổi giao lưu bất ngờ này còn là cơ hội để teen tìm hiểu về ngôi trường của mình từ khi thành lập và phát triển đến bây giờ đó! Quá ý nghĩa luôn, hihi.

Bài, ảnh: NGUYỄN CHIẾN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: