Vào Đầm Sen xem tranh kỷ lục

Thứ hai, 05/02/2018 16:01 (GMT+7)

Tác phẩm do nhóm họa sĩ trẻ thực hiện trong 3 tháng với các chủ đề như “Vườn hoa tình yêu” với khung cảnh thơ mộng.

Mừng Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Đầm Sen tổ chức nhiều sự kiện đặc sắc, chương trình hấp dẫn để phục vụ nhu cầu vui xuân cho du khách. Từ 30 tết đến hết mùng 10 Tết (bắt đầu từ 17h00 thứ năm, ngày 15/2/2018 đến Chủ nhật ngày 25/2/2018).


Bạn có thể hòa mình vào không gian rực rở sắc xuân của đường hoa Tết Mậu Tuất 2018 kéo dài từ cổng số 1 đến quảng trường La Mã với hoạt động tái hiện các cụm cảnh hoa xuân. Vườn hoa ánh sáng Tulip đẹp ban ngày, rực rỡ về đêm, cùng hiệu ứng đèn Led nhảy múa theo điệu nhạc, kết hợp nhạc nước sẽ là nơi lý tưởng để du khách có thể chụp những bức ảnh tuyệt vời tại Quảng trường La Mã Đầm Sen.


Công trình đại cảnh 3D với 3 bức tranh 3D mới (tại vườn Nam Tú Thượng Uyển và đường sang khu B) là tác phẩm tranh tường kết hợp phù điêu tương tác giữa thực và ảo, giữa tranh và quang cảnh thiên nhiên. Các tác phẩm do nhóm họa sĩ trẻ thực hiện trong 3 tháng với các chủ đề như “Vườn hoa tình yêu” với khung cảnh thơ mộng cùng các con giáp trong những năm liên tiếp; “Thế giới thủy cung” với những nàng tiên cá vui chơi cùng các loài cá hùng mạnh của đại dương; “Khu rừng ma quái” với những gã khổng lồ trồi lên từ lòng đất như muốn vồ lấy những con người nhỏ bé xung quanh. Bức tranh lớn nhất dài 50 mét.



Bắn pháo hoa nghệ thuật mừng Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018 diễn ra trong đêm giao thừa, vào lúc 24h00 ngày 15/2/2018, tại cầu Cửu Khúc Đầm Sen. Biểu diễn bay khí cầu Airship: đây là hoạt động biểu diễn khinh khí cầu bay trên bầu trời Đầm Sen diễn ra vào các khung giờ: 9h00 – 11h00, 14h00 – 16h00, 18h00 – 22h00 từ mùng 1 tết đến mùng 5 Tết. Sau giờ biểu diễn Airship được đặt tại Quảng trường La Mã để du khách chụp hình.


Ra mắt 2 trò chơi mới: Cánh tay rôbot du khách sẽ có những trải nghiệm ấn tượng với trò chơi tốc độ này. Chiếc ghế được đặt ở đầu của những trục quay nhìn giống như một cánh tay máy của robot. Khi bắt đầu xuất phát, cánh tay sẽ mang đến cho bạn cảm giác thót tim như rơi xuống từ độ cao 20m với tốc độ chóng mặt.

Lâu đài kỳ thú: Thông qua công nghệ tương tác hiệu ứng, thực tế tăng cường ảo hóa, bạn sẽ tham gia các cuộc thám hiểm kỳ thú tới đại dương với nhiều sinh vật huyền ảo và kỷ nguyên khủng long hung bạo. Suốt cuộc hành trình, các nhà thám hiểm sẽ phải sử dụng các kỹ năng như leo trèo, nhảy, vận động, bắn súng hay tài họa sỹ, diễn xuất hay chụp hình đỉnh cao.
PHƯỚC AN
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: