Vân Trang đóng phim vì Huỳnh Đông; Minh Kha rẽ hướng âm nhạc; Mihoo không ngại bị nói giống Đức Phúc

Thứ năm, 28/07/2022 21:47 (GMT+7)

Á quân The Next Gentlement Minh Kha rẽ hướng âm nhạc

Minh Kha là á quân Tại chung kết The Next Gentlement 2022- Quý Ông Hoàn Mỹ - diễn ra vào tháng 4/2022. Sau cuộc thi, anh được trao quyền đại diện Việt Nam tham gia Mister Grand International 2022 vào tháng 11. Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1993 thông báo từ bỏ cơ hội đặc biệt này bởi đang vướng bận việc gia đình, không thể toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho cuộc thi.

Anh cho biết sẽ rẽ hướng sang con đường âm nhạc vì chỉ khi được hoà mình với những giai điệu, Minh Kha mới cảm thấy thoải mái, được là chính mình. Chàng trai đến từ Đồng Nai chia sẻ: “Là một tay ngang, chưa được đào tạo nhiều về kĩ thuật nên tôi biết những hạn chế của mình và sẽ quyết tâm nỗ lực rèn luyện. Tôi muốn sẽ trở thành ca sĩ có thể hát live. Mỗi ngày, tôi đều dành thời gian để luyện thanh. Khi đã thực sự tự tin, tôi sẽ chính thức ra mắt khán giả với vai trò một ca sĩ chuyên nghiệp.

Vân Trang nhận lời đóng phim vì Huỳnh Đông

Từ trước đến nay, cứ mỗi lần Huỳnh Đông mở lời mời là Vân Trang nhận ngay mà không cần bận tâm vai diễn như thế nào. Với Dân chơi không sợ con rơi cũng vậy, khi Huỳnh Đông ngỏ ý mời Vân Trang đóng vai Gia Linh, Vân Trang đã vui vẻ gật đầu.

Khi quay phim, Vân Trang di chuyển liên tục giữa Châu Đốc (An Giang) và TP.HCM bởi đang có con nhỏ. Vân Trang kể cô đã "chạy như con thoi" nhưng lại rất vui vì được làm việc cùng ekip hết sức chuyên nghiệp và tạo điều kiện cho nữ diễn viên chăm sóc con nhỏ.

Sau khi phim đóng máy, nhà sản xuất muốn quay bổ sung một vài cảnh quay có mặt Vân Trang nhưng cô đang mang thai những tháng cuối, không thể quay được. Sau khi sinh con, sức khỏe ổn định, Vân Trang đã ngay lập tức đi quay tiếp những cảnh còn dang dở.

Vân Trang cho biết, dù là trong phim hay ngoài đời, cô đều có duyên với những em bé. Thu Trang chia sẻ: "Vân Trang là diễn viên giỏi, chuyên nghiệp, luôn tận tâm với công việc. Khi giao vai Gia Linh cho Vân Trang, tôi hoàn toàn tin tưởng bạn ấy sẽ làm tốt”. Phim sẽ ra rạp vào ngày 29/7 tới đây.

Tân binh Mihoo ra mắt khiến khán giả nhớ đến Đức Phúc

Sinh năm 2001, Mihoo tên thật là Hoàng Minh Hưng đã tốt nghiệp ngành Thanh nhạc Biểu diễn tại trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Giọng ca gen Z vừa debut với sản phẩm mới được sự định hướng của nhà sản xuất Đoàn Minh Vũ và hoa hậu Hoài Sa.

Cũng giống như Đức Phúc, Mihoo đối mặt với sự body shaming khi vừa debut. Mihoo nhìn nhận: “Mình nghĩ ai cũng có vẻ đẹp riêng của mình, cứ tự tin với bản thân”.

Còn về việc bị nhận xét như Đức Phúc, Mihoo lại thấy vui hơn là lo lắng. Nam ca sĩ bộc bạch: “Mình thấy vui vì hành trình âm nhạc bản thân được đánh giá có bước khởi đầu giống đàn anh đi trước. Mình không ngại việc bị so sánh vì đó cũng là động lực để mình cố gắng”.

Sau ca khúc “Trót lỡ một câu”, Mihoo đang chuẩn bị cho album đầu tay sắp tới. Song song đó, anh chàng cũng đang cố gắng hoàn thành những phần thi của mình ở cuộc thi Sao Mai đang diễn ra.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: