Văn Toàn thay tóc và bàn thắng để đời

Thứ hai, 27/08/2018 23:18 (GMT+7)

Phút 108, trận Olympic Việt Nam - Olympic Syria, từ pha dứt điểm bật xà của tiền đạo Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Toàn nhanh chân chớp cơ hội, ghi bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam vào bán kết môn bóng đá nam Asiad.

Ngày lên tập trung đội tuyển Olympic Việt Nam, Nguyễn Văn Toàn gây bất ngờ khi trình làng kiểu tóc màu bạch kim thay cho màu tóc đen quen thuộc. Khi ấy, Văn Toàn giải thích, sở dĩ anh chọn kiểu tóc mới là muốn làm mới bản thân để có thể chiếm được niềm tin từ HLV Park Hang Seo.

Ảnh: Soha

Thực tế thì anh đã có được niềm tin ấy từ ông thầy người Hàn Quốc. Nhưng nó lại được thể hiện theo một kiểu rất lạ. Anh trở thành "của để dành" của HLV Park Hang Seo. Những khi cần có sự đột biến, anh lại được bác Park tung vào sân. Và lần nào, anh cũng biết cách để lại dấu ấn.

Trận đấu vòng 1/8 gặp Olympic Bahrain, chính nỗ lực tạt bóng bên cánh phải của Văn Toàn đã khiến hậu vệ Bahrain lúng túng phá bóng đến chân Công Phượng để tiền đạo người Nghệ An ghi bàn duy nhất.

Còn trong tứ kết vừa qua, Văn Toàn lại chính là người ghi bàn quyết định đưa Olympic Việt Nam vào bán kết.

Chuyện thay đổi kiểu tóc không biết có phải thực sự giúp Văn Toàn đổi vận hay không nhưng điều đó cho thấy anh luôn khao khát chứng tỏ bản thân và tận dụng mọi cơ hội để có thể tỏa sáng, góp phần vào chiến tích lịch sử của bóng đá Việt Nam.

BẢO NAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: