Văn Mai Hương tung teaser audio “Một ngàn nỗi đau”, chính thức trở lại dòng nhạc ballad

Thứ ba, 21/06/2022 11:49 (GMT+7)

Ngày 23/06 tới đây, ca sĩ Văn Mai Hương sẽ chính thức trình làng dự án âm nhạc “Một ngàn nỗi đau” sau thời gian ấp ủ thực hiện.

Ngày 23/06 tới đây, ca sĩ Văn Mai Hương sẽ chính thức trình làng dự án âm nhạc “Một ngàn nỗi đau” sau thời gian ấp ủ thực hiện. Theo bật mí trước đó, sản phẩm sẽ là sự kết hợp giữa cô và “hit maker” Hứa Kim Tuyền cùng “đạo diễn tỉ view” chuyên thực hiện những MV drama gây sốt Kawaii Tuấn Anh. Trước sự háo hức của đông đảo khán giả hâm mộ, tối 19/06, Văn Mai Hương quyết định tung teaser audio “Mỗi ngàn nỗi đau”.

Với phần đệm đàn đầy da diết của chính nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Văn Mai Hương mang tới cho người nghe phần thể hiện đầy cảm xúc với câu hát: “Vì em vẫn chỉ là người đến sau, vẫn mang trong mình một ngàn nỗi đau. Và có lẽ chắc giờ này anh đang hạnh phúc bên người. Vì em vẫn mãi là người đến sau, mãi mang trong mình một ngàn nỗi đau. Mong anh sớm quên em, người anh đã từng yêu thương...”.

Hình ảnh từ MV.

Với bật mí này, các fan phán đoán “Một ngàn nỗi đau” sẽ là một ca khúc lụi tim, đánh dấu sự trở lại của Văn Mai Hương với dòng nhạc ballad từng ghi dấu ấn tên tuổi của cô với loạt hit đình đám. Cũng trong chia sẻ mới nhất, Văn Mai Hương cho biết “Một ngàn nỗi đau” sẽ có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Chiều Xuân, diễn viên trẻ Trần Doãn Hoàng và những khách mời đặc biệt cô sẽ dần công bố trong ít ngày tới. Dự án “Một ngàn nỗi đau” của ca sĩ Văn Mai Hương sẽ chính thức được trình làng vào 19h ngày 23/06 tới.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: