Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Orange, Wren Evans biểu diễn tại bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Thứ bảy, 28/05/2022 11:13 (GMT+7)

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ diễn ra ngày 21/06/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (Quận 7, TP. HCM).

Trải qua thời gian dài chuẩn bị, được đào tạo và đồng hành thông qua chương trình Truyền hình thực tế (THTT) “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”, các thí sinh đang dần “lột xác”, bản lĩnh hơn, hoàn thiện hơn. Sau vòng THTT, hiện tại các thí sinh đã bắt đầu tập trung trở lại, cùng tham gia các hoạt động chính thức vòng bán kết và chung kết.

BTC cuộc thi chính thức công bố 04 tên ca sĩ khách mời là những ca sĩ trẻ đang được đông đảo khán giả yêu thích gồm: Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Orange và Wren EVans.

Văn Mai Hương

Bùi Lan Hương

Orange

Wren EVans

Ở đêm bán kết, các thí sinh sẽ lần lượt tham gia phần đồng diễn sôi động, giới thiệu họ tên, quê hương, trình diễn trang phục Áo dài, Dạ hội, và Bikini. Hiện, các thí sinh đã tập trung cho vòng Bán kết, Chung kết, tham gia hoạt động đồng hành sẽ diễn ra tại các tỉnh thành trên cả nước như: Bảo Lộc, Đà Lạt, Hội An, Bến Tre, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, TP.HCM.

Hoa hậu Khánh Vân và Đức Bảo đảm nhận vai trò MC đêm thi bán kết. Hoa hậu Khánh Vân cho biết không đơn thuần là MC dẫn dắt chương trình, cô mong muốn là một người đồng hành bên cạnh các thí sinh trong đêm thi vô cùng quan trọng này. Cả 2 MC được kì vọng sẽ cùng nhau tạo nên những màn “tung hứng” vô cùng ăn ý trên sân khấu Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Đêm thi Bán kết và chung kết sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (Q7, TP. HCM) lần lượt vào các ngày 21/06/2022 (VTV9 truyền hình trực tiếp), 25/06/2022 (VTV3 và các đài địa phương khác truyền hình trực tiếp).

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: