Valentine này, bạn sẽ hẹn hò với "soái ca" xứ Hàn nào đây?

Thứ ba, 13/02/2018 12:21 (GMT+7)

Tháng 1 - Ahn Min Hyuk “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon”

Các cô gái sinh tháng một thường là những người có nhiều khát vọng. Bạn sẽ cần một chàng trai có thể giữ lấy được người mạnh mẽ như mình và lấy nhau làm động lực để cùng phát triển hơn nữa. >>> Kết tim với: Ahn Min Hyuk do Park Hyung Sik thủ vai, là một chàng trai không ngần ngại rằng Do Bong Soon khỏe hơn mình mà thay vào đó anh lại giúp cô học cách kiểm soát sức mạnh và càng yêu chính con người ấy nhiều hơn nữa.

Kết quả hình ảnh cho Ahn Min Hyuk

Tháng 2 – Kim Shin “Yêu tinh”

Một chàng trai không muốn thay đổi bản tính người yêu mình thì quá là hoàn hảo cho bạn. Chàng trai chỉ đơn giản là yêu tính cách ấy và điều này sẽ khiến bạn cảm thấy an toàn hơn. >>> Kết tim với: “Yêu tinh” Kim Shin(Gong Yoo) có một tình yêu không do dự và vô cùng đáng yêu với Ji Eun Tak. Anh ấy bảo vệ và cuối cùng thích cô nàng vì chính những nét quyết rũ và cánh tính mạnh mẽ.

Kết quả hình ảnh cho yêu tinh kim shin

Tháng 3 - Heo Joon Jae “ Huyền thoại biển xanh”

Cô nàng tháng ba hợp với những chàng trai có thể dỗ dành mình. Dù bạn có buồn tới cỡ nào thì chàng trai vẫn biết cánh an ủi và khiến bạn vui vẻ trở lại. >>> Kết tim với: Heo Joon Jae do Lee Min Ho đóng vai chính là một chàng trai như thế. Lạnh lùng với mọi người nhưng lại rất quan tâm đến Shim Chung khi cô cư xử như một đứa trẻ lạ lùng về thế giới con người.

Kết quả hình ảnh cho Heo Joon Jae

Tháng 4 – Cha Jin Wook “Bí mật ngọt ngào”

Một nửa hoàn hảo với bạn sẽ là một chàng trai hay thể hiện ra niềm đam mê của mình. Chàng trai ấy biết mình muốn gì và sẽ thể hiện sự hạnh phúc khi ở bên cạnh bạn. >>> KJết tim với: Cha Jin Wook (Sung Hoon) là con nhà tài phiệt nhưng đã trở thành một nhân viên khách sạn chăm chỉ khi gặp được Lee Yoo Mi. Anh không ngần ngại bộc lộ ra cảm xúc của mình và luôn chiến đấu vì tình yêu ấy.

Kết quả hình ảnh cho Cha Jin Wook

Tháng 5 - Do Min Joon “Vì sao đưa anh tới”

Các cô gái sinh tháng năm sẽ cần đến một chàng trai có thể giúp đỡ mình. Một chàng trai có thể đưa ra lời khuyên, hiểu và có thể cho bạn nhiều trải nghiệm mới. >>> Kết tim với: Do Min Joon do kim Soo Hyun thủ vai, là một người ngoài hành tinh tưởng chừng như hờ hững mọi chuyện nhưng lại quan tâm Cheon Song Yi của mình rất nhiều.

Hình ảnh có liên quan

Tháng 6 - Kim Je Ha “Mật danh K2”

Bạn nhất định phải gặp một chàng trai hài hước mà vẫn có thể bảo vệ mình. Còn ai có thể làm tốt hơn vệ sĩ Kim Je Ha( Ji Chang Wook) nữa đây, vừa quan tâm đến Go Anna lại khiến cô cười thật nhiều nữa chứ.

Kết quả hình ảnh cho - Kim Je Ha

Tháng 7 - Yoo Si Jin “ Hậu duệ mặt trời”

Những chàng trai trung thực nên ở bên cạnh cô nàng sinh vào thàng 7, người có thể chia sẽ những điểm tốt điểm xấu và trung thực trong bất kỳ hoàn cảnh nào. >>> Kết tim với: Yoo Si Jin do Song Joong Ki thủ vai, đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi gặp Kang Mo Yeon và không ngần ngại bày tỏ cảm xúc ấy của mình.

Hình ảnh có liên quan

Tháng 8 - On Jung Seon “Nhiệt độ tình yêu”

Bạn cần một người có thể khiến mình thoải mái. Chàng trai ấy sẽ luôn ủng hộ và khiến bạn cảm thấy được thư giãn. >>> Kết tim với: On Jung Seon (Yang Se Jong) tuy nhỏ tuổi hơn Lee Hyun Soo nhưng đã trở thành một bờ vai vững chắc và khiến cô luôn thoải mái khi bên cạnh mình.

Hình ảnh có liên quan

Tháng 9 - Son Oh Gong “ Hoa du ký”

Một chàng trai thích mạo hiểm, thích khám phá những cái mới chính là chìa khóa cho bạn. Còn ai có thể phiêu lưu hơn Tôn ngộ không Son Oh Gong (Lee Seung Gi) nữa nhỉ? Luôn mong chờ và chỉ cần Jin Seon Mi gọi, anh sẽ xuất hiện ngay lập tức và cùng cô giệt tan bọn yêu quái luôn nhăm nhe.

Kết quả hình ảnh cho Son Oh Gong

Tháng 10 - Suk Han Sung “Hoa Lang”

Cô nàng tháng mười sẽ cần một người có thể thể hiện những sự ấm áp và tình yêu. Chàng trai ấy sẽ luôn cổ vũ và khiến bạn cười thật nhiều. >>> Kết tim với: Suk Han Sung (Kim Tae Hyung) là một chàng trai tươi sáng và luôn thể hiện tình yêu bằng cả trái tim mình.

Hình ảnh có liên quan

Tháng 11 - Jung Jae Chan “Khi nàng say giấc”

Hãy yêu một chàng trai có thể đi đến tận cùng trái đất với bạn. Anh ấy tôn trọng sự lựa chọn và biết bạn đang điều tốt nhất cho mình. >>> Kết tim với: Có thể nói Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) tin tưởng Nam Hong Joo 100%. Anh có thể làm mọi thứ mà không nghi ngờ gì cô có đang giấu chuyện buồn.

Hình ảnh có liên quan

Tháng 12 - Ko Dong Man “Đời tôi hạng bét”

Cô nàng tháng 12 chỉ cần một người biết yêu một cách đơn giản, vui vẻ, cười nhiều và dễ nói chuyện thôi. >>> Kết tim với: Ko Dong Man do Park Seo Joon thủ vai, chính là một trong những người như thế! Không chỉ là người bạn tốt với Ae Ra mà anh còn luôn ở đấy, quan tâm và khiến cô cười thật nhiều.

Kết quả hình ảnh cho ko dong man fight for my way

THẢO TRẦN
Ảnh: tổng hợp từ internet

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: