Valentine, có nên tỏ tình với crush?

Thứ năm, 14/02/2019 16:46 (GMT+7)

Có rất nhiều bạn đang phân vân có nên tỏ tình với crush trong ngày Valentine hay không.

Nếu tỏ tình thì sợ bị từ chối, còn không thì lại sợ lỡ mất cơ hội. Để giúp các bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất, hôm nay mình sẽ đưa ra một vài dấu hiệu để nhận biết xem crush có thích lại bạn không?

Nhớ đọc hết để khỏi mắc phải những sai lầm đáng tiếc.

Luôn tìm kiếm bạn

Nếu một chàng trai luôn đi theo bạn, luôn xuất hiện trước mặt bạn thì có lẽ cậu ta đang thích bạn đấy! Bởi nếu thực sự thích 1 người con gái thì những bạn trai thường luôn luôn muốn người mình yêu an toàn và lúc nào cũng để họ trong tầm mắt.

Hay trêu chọc bạn

Những chàng trai thường luôn muốn người con gái họ yêu luôn nở nụ cười trên môi, thế nên họ thường chọc cho người ấy cười. Đây chỉ thực tế với những chàng trai mới lớn thôi nhé! Nhưng không phải ai hay trêu chọc bạn cũng thích bạn đâu!

Ảnh minh họa: Pixabay

Hay quan tâm tới bạn

Nếu chàng ấy đã thích bạn thì chẳng ngại gì đâu! Lỡ mà bạn có ốm thì bất chấp tất cả chàng vẫn sẽ đến thăm bạn. Thường thì các chàng rất quan tâm tới việc "vỗ béo" bạn đấy!

Không thích bạn lại gần đứa con trai khác hay nói về người con trai khác.

Đây là điều thường thấy ở các chàng trai đang yêu.

Hay mang thừa đồ

Với những chàng đang còn đi học thì mang thừa đồ là điều rất bình thường. Bởi có lẽ họ chỉ chờ bạn mang thiếu cái gì đó để tỏ ra "ga lăng" mà ghi điểm với bạn thôi.

Hay mang thiếu đồ

Trái ngược hoàn toàn với dấu hiệu phía trên. Ở trường hợp này thì chàng muốn được bạn "chăm lo" trong tương lai đấy! Nói vậy chứ! Đó chỉ là họ muốn bạn quan tâm họ hơn mà thôi.

Trên đây là một số ví dụ cho thấy người ấy thích bạn. Nếu có đa số dấu hiệu thì bạn có thể yên tâm tỏ tình với crush nhé!

Chúc bạn may mắn!

HY THÁNH THIỆN (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: