Valentine buồn

Thứ năm, 16/02/2017 00:07 (GMT+7)

Không như các năm trước cứ đến ngày valentin là giá hoa hồng, socola và quà tặng tăng phi mã có khi tăng hơn 200% so với ngày thường.

Valentine 2017 này xuất hiện rất nhiều quà tặng rất bắt mắt nhưng giá cũng phải chăng nên các bạn trẻ có nhiều lựa chọn hơn khi chọn quà cho nữa kia của mình.

Valentine năm nay hoa rất đẹp bông to nở đều và đẹp nhưng giá chỉ 10k – 15k một bông, 40 – 50K là có một bó hồng xinh xinh dù giá mềm nhưng vẫn rất ít người mua. “Từ sáng đến giờ mình mới bán được hơn 20 bông, trong khi đó mình lỡ mua 4 bó khoảng 400 bông từ giờ đến tối bán không hết coi như lỗ chắc”. Bạn Tuấn Minh sinh trường ĐH Sài Gòn bán hoa trên đường Nguyễn Văn Cừ cho biết.

Hoa hồng mạ vàng

Dù đã 23 giờ đêm ngày 14/2 nhưng nhóm bạn sinh viên trường Bách Việt vẫn cố nán lại bán những bông hoa cuối cùng, dù các bạn đã hạ giá hết cỡ. Thu Thủy đại diện nhóm chia sẻ: “Năm nay nhóm chúng mình cử một bạn lên tận Đà Lạt chọn bông đẹp mang về bán, nhưng sau một ngày phơi nắng phơi sương, cả nhóm mang đi năn nỉ từng người nhưng giờ lượng hoa bán được còn chưa đến một nữa”.

Ngày Valentine với phần lớn các bạn trẻ là rất vui nhưng cũng có bạn buồn vì Valentine.

Phước An

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: