Và em sẽ đến cùng cơn mưa - bộ phim chạm đến cảm xúc khán giả

Chủ nhật, 22/04/2018 09:55 (GMT+7)

Và em sẽ đến cùng cơn mưa là bộ phim Hàn Quốc được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Takuji Ichikawa. Bộ phim đã và đang gây sốt vì nội dung, ý nghĩa mà phim truyền tải. Cùng nhau giải mã sức hút của bộ phim này nhé.

Dàn diễn viên có diễn xuất “đỉnh”

Bộ phim quy tụ được hai ngôi sao được mệnh danh là "tường thành nhan sắc” của xứ sở kim chi cùng diễn xuất “xuất thần”, gạo cội và thân thuộc với khán giả Hàn Quốc là So Ji Sub và Son Ye Jin.

Trong khi So Ji Sub khiến khán giả cùng khóc, cùng cười với Woo Jin- người đàn ông “gà trống nuôi con” và một lòng một dạ với người vợ của mình dù cuộc sống có khó khăn như thế nào đi nữa, thì Son Ye Jin lại khiến khán giả cảm thấy đau xót, chạnh lòng với số phận của So-ah- người vợ yêu thương chồng con hết mực, hy sinh vì gia đình và không được hưởng một hạnh phúc viên mãn.

Cả hai đã hóa thân vào nhân vật của mình một cách trọn vẹn, thổi hồn vào nhân vật một cách vô cùng chân thật khiến người xem cũng cảm nhận được nỗi đau xót ấy. Ngoài ra bộ phim còn có sự xuất hiện của diễn viên nhí Kim Ji Hwan( vào vai Ji Ho- con trai của Woo Jin và So-ah), cậu bé đã khiến người xem “choáng ngợp” bởi diễn xuất tài tình của mình, những đoạn tương tác giữa cậu và bố, mẹ đã lấy đi biết bao nhiêu nước mắt của khán giả bởi cái tình cảm thiêng liêng chất chứa trong đấy.

Kết quả hình ảnh cho và em sẽ đến

Nội dung mang tính nhân văn sâu sắc

Bộ phim không chỉ đem đến cho khán giả câu chuyện tình đẹp như mơ, lãng mạng của hai nhân vật chính mà còn đem đến câu chuyện xúc động về tình cảm gia đình, thứ tình cảm thiêng liêng có thể gắn kết mọi thứ ở trên đời này.

“Và em sẽ đến cùng cơn mưa” được nhận xét là tinh khiết như một cơn mưa đầu mùa và vô cùng thành công trong việc lấy đi nước mắt của người xem. Bộ phim khiến khán giả đau xót trước hoàn cảnh và nghị lực của Woo Jin- người chồng và người cha mẫu mực, anh có cuộc sống khó khăn khi đánh mất tất cả từ sự nghiệp, sức khỏe, cho đến người vợ mà anh yêu thương nhất. Tuy nhiên anh vẫn can đảm, dũng cảm để chiến đấu với sức mạnh duy nhất là đứa con trai Ji Ho và tình yêu to lớn dành cho So-Ah.

Về phần So-Ah cô khiến người khác phải khâm phục vì là một người phụ nữ phi thường, dám sống hết mình vì tình yêu của mình và chấp nhận hy sinh bản thân mặc cho hạnh phúc mà cô có được là không thể trọn vẹn.

Cậu con trai Ji Ho ngây thơ và tin vào lời hứa : Mùa mưa năm sau mẹ sẽ trở lại, nhưng chính sự ngây thơ ấy lại là một dấu lặng khiến tất cả chúng ta đều phải rơi nước mắt, cậu tin rằng cơn mưa ấy là một phép màu có thể giúp cậu và cha mình gặp lại được mẹ. Bộ phim đẩy cảm xúc của khán giả lên cao khi cho gia đình họ “đoàn viên” nhưng khoảnh khắc hạnh phúc ấy lại vô cùng ngắn ngủi và khi mùa mưa kết thúc cũng là lúc họ phải chia lìa.

Bộ phim lập hàng loạt kỉ lục.

Ngay tại quê nhà Hàn Quốc thì bộ phim “ Và em sẽ đến cùng cơn mưa” đang gây sốt và phá đảo phòng vé cũng như lập nên hàng loạt các kỉ lục về doanh thu.

TƯỜNG VI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: