V Pictures ra mắt “vũ trụ điện ảnh” với nhiều chủ đề hấp dẫn

Thứ sáu, 24/06/2022 12:16 (GMT+7)

Đứng sau hàng loạt phim điện ảnh ăn khách như Pháp sư mù, Chị chị em em, Lật mặt: 48H , V Pictures kỳ vọng trở thành công ti sản xuất phim hàng đầu

Mới chỉ thành lập hơn 2 năm, ngay trong thời kỳ đại dịch Covid-19, nhưng V Pictures đứng sau thành công của nhiều phim điện ảnh Việt thời gian qua như Pháp Sư Mù, Chị Chị Em Em, Lật Mặt: 48H… Chỉ trong nửa đầu năm 2022, V Pictures góp phần mang đến luồng không khí hồi sinh cho hoạt động điện ảnh trong nước sau đại dịch như Chuyện Ma Gần Nhà, Bóng Đè, Nghề Siêu Dễ...

Không dừng lại đó, V Pictures tiếp tục đầu tư mạnh vào cả 4 hoạt động chính, gồm Sản xuất nội dung: Phim điện ảnh và phim series; Dịch vụ sáng tạo; Phát triển tài sản kịch bản (IP) và Đầu tư phim Việt với mong muốn trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng đầu, góp phần phát triển thị trường điện ảnh Việt Nam sánh tầm với các nước trong khu vực.

Cũng trong buổi lễ, V Pictures chính thức giới thiệu các dự án phim hấp dẫn do V Pictures đầu tư trong thời gian tới, với những cái tên được khán giả yêu thích: Minh Hằng, Miu Lê, Ngọc Trinh, Châu Bùi, Liên Bỉnh Phát…

Nhà sản xuất Thu Trang - Tiến Luật

Thu hút sự quan tâm nhất là bộ phim vừa được bấm máy vào hôm qua (22/06) và dự kiến ra mắt dịp đầu năm 2023 - Chị Chị Em Em 2: Đệ Nhứt Mỹ Nữ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng với sự góp mặt của Minh Hằng - Ngọc Trinh. Phim xoay quanh nhân vật cô Ba Trà - một mỹ nhân nức tiếng Sài thành thập niên 20-30 của thế kỷ trước, người khiến hai vị thiếu gia Hắc công tử - Bạch công tử đảo điên, “đốt tiền như giấy” hòng chiếm được trái tim người đẹp.

Bên cạnh Chị Chị Em Em 2: Đệ Nhứt Mỹ Nữ đã bắt đầu khởi động, “vũ trụ điện ảnh” V Pictures còn rất đa sắc diện với những tác phẩm thuộc nhiều thể loại khác nhau: Đó là màu sắc ly kỳ, hồi hộp, ma mị của Ký Ức Ở Lại với sự góp mặt của dàn diễn viên Miu Lê, Liên Bỉnh Phát, Châu Bùi; Bom tấn Tết Ở Làng Địa Ngục, được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Thảo Trang, đến từ nhà sản xuất Bắc Kim Thang; Lật Mặt 6 sẽ chính thức ra mắt khán giả vào dịp 30.04.2023; Sếp Siêu Nhóc - dự án mở đầu trong chuỗi series các siêu anh hùng nhí đầu tiên ở Đông Nam Á.

Diễn viên Đồng Ánh Quỳnh

6 dự án phim V Pictures sản xuất cho hành trình điện ảnh dài hơi trong 5 năm tới và bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam khai thác chủ đề thảm hoạ: 9 Giờ Bão Lửa. Bộ phim là câu chuyện đầy nhân văn, tình người, kể về sự tàn lụi và tái sinh. Phim dự kiến ra mắt vào năm 2023.

Không chỉ đầu tư vào các bộ phim điện ảnh hấp dẫn, V Pictures còn trực tiếp sản xuất các bộ phim điện ảnh đậm đà bản sắc văn hoá Việt. 6 dự án phim do V Pictures sản xuất sẵn sàng cho hành trình điện ảnh dài hơi trong 5 năm tới gồm: Huyền Thoại Bánh Tết, Nghe Vẻ Nghe Ve, Người Viết Thư Tay, Người Đẹp Tây Đô, Hoàng Hậu Cuối Cùng và 9 Giờ Bão Lửa.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: