V-IDOLS 2018 - Nơi những tài năng âm nhạc mới tỏa sáng

Thứ tư, 06/06/2018 22:59 (GMT+7)

Tiếp nối thành công những mùa trước, V-IDOLS 2018 đã quay trở lại và trở thành sự kiện âm nhạc có sức cuốn hút đặc biệt với các bạn trẻ đam mê Anh ngữ và có khả năng ca hát.

Sự có mặt của giám khảo khách mời Hoàng Yến Chibi đã tăng thêm phần lôi cuốn của cuộc thi, thu hút gần 1500 thí sinh tham gia.

V-Idols – Cuộc thi hát tiếng Anh quy mô và chuyên nghiệp

Vài năm trở lại đây, khán giả truyền hình Việt có lẽ đã không còn xa lạ với các cuộc thi âm nhạc xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình. Nhiều “thần tượng âm nhạc” mới đã trưởng thành và tỏa sáng từ những sân chơi này. Số ít trong đó là những tài năng đã chinh phục được ban giám khảo và trái tim của hàng triệu người xem bởi giọng hát đẹp, lối trình diễn ấn tượng và đặc biệt là khả năng hát tiếng Anh siêu chất.

Đứng trước nhu cầu và đặc biệt là mong muốn mang đến nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích cho các học viên vào mỗi dịp hè, cuộc thi hát tiếng Anh V-Idols của VUS đã trở thành cái tên quen thuộc với học viên. Đây là cơ hội để các học viên VUS trau dồi khả năng Anh ngữ cũng như xây dựng sự tự tin khi thể hiện tài năng âm nhạc trước giám khảo chuyên môn là các giáo viên bản xứ của VUS và các giám khảo ca sỹ khách mời. Đã nhiều mùa thành công rực rỡ, nhiều tài năng đã tự tin tỏa sáng từ V-Idols là động lực và tiền đề để V-Idols 2018 chính thức khởi động.

Tự tin, tài năng, hát tiếng Anh chuẩn, thí sinh V-Idols mang đến những phần thi hấp dẫn

V-Idols 2018 - Tự tin tỏa sáng tài năng hát tiếng Anh

Là cuộc thi âm nhạc tiếng Anh vừa mang đậm tính học thuật lại vừa mang yếu tố giải trí cao, chính vì vậy, các phần thi của V-Idols mang đến sự thú vị đối với tất cả các thí sinh tham gia. V-Idols 2018 mở rộng phạm vi tham gia gồm 2 bảng: Bảng Kids (dành cho học viên từ 7 - 12 tuổi) và Bảng Teens + Adults (Học viên từ 13 tuổi trở lên). Đặc biệt, sự xuất hiện của Hoàng Yến Chibi ở vai trò giám khảo khách mời chắc chắn sẽ mang đến một mùa V-Idols nhiều lửa và nhiều tài năng mới sẽ tiếp tục được chắp cánh.

Vòng loại Audition sẽ diễn ra trong hai ngày 7 và 8/6/2018 tại Đồng Nai, Bình Dương và khu vực Tp. HCM. Các thí sinh sẽ thể hiện tiết mục trước ban giám khảo chuyên môn của VUS cùng giám khảo khách mời. Tiêu chí chấm điểm dựa trên khả năng phát âm tiếng Anh, chất giọng và kỹ thuật thanh nhạc, cũng như khả năng sáng tác nhạc và chơi nhạc cụ của các thí sinh. Đây sẽ là thử thách đầu tiên mà các bạn thí sinh cần tự tin vượt qua. Các thí sinh đạt vé Vàng Top 100 mỗi bảng sẽ tiếp tục bước vào phần thi online.

Thí sinh vui mừng nhận vé Vàng đi tiếp vào vòng trong

Ở phần thi online (diễn ra từ ngày 11 - 24/6), các thí sinh sẽ tự thực hiện một clip dự thi và đăng lên Facebook cá nhân theo đúng cú pháp Ban tổ chức yêu cầu để kêu gọi sự tương tác, bình chọn của bạn bè, người thân. Tại vòng này, sẽ chọn ra Top 30 thí sinh đạt điểm số cao nhất mỗi bảng để bước vào Vòng chung kết dựa trên các tiêu chí về chuyên môn và độ tương tác đạt được của các bài dự thi.

Nhằm giúp các thí sinh chuẩn bị tốt hơn cho phần thi ở vòng chung kết, VUS tổ chức ngoại khóa tại Nhạc Viện Tp.HCM cho Top 30 vào ngày 3/7. Đây sẽ là cơ hội để các bạn được bồi dưỡng thêm về khả năng thanh nhạc và kỹ thuật biểu diễn. Các thí sinh Top 30 cũng sẽ được tham gia các lớp luyện phát âm chuẩn do giáo viên VUS giảng dạy.

Vòng chung kết ngày 13/7 chắc chắn sẽ là một sự kiện âm nhạc vô cùng đáng mong chờ. Những thí sinh xuất sắc ở Top 30 mỗi bảng sẽ mang đến những tiết mục bùng nổ cảm xúc, những bài hát sâu lắng với những giai điệu đẹp và đặc biệt là khả năng biểu diễn ấn tượng cùng khả năng hát tiếng Anh “cool” đến bất ngờ. Cùng đón theo dõi V-Idols 2018 nhé!

V-Idols (https://vus.edu.vn/supersummer/idols.html) là hoạt động ngoại khóa nằm trong chương trình Super Summer 2018 (https://vus.edu.vn/supersummer/index.html) tại VUS. Cùng với quy mô mở rộng, V-Idols 2018 còn có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn đang chờ đợi những thí sinh xuất sắc nhất. Quý độc giả liên hệ (028) 7308 3333 để tìm hiểu chi tiết về các hoạt động hè 2018 cũng như các khóa học tiếng Anh khác
tại VUS.
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: