VFF thông tin về HLV Gong Oh Kyun sau giải U23 châu Á

Thứ ba, 14/06/2022 14:28 (GMT+7)

Trang chủ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông tin, HLV Gong Oh Kyun tiếp tục công tác chuẩn bị lực lượng cho U23 Việt Nam sau giải châu Á.

Theo xác nhận từ VFF, HLV Gong Oh Kyun vẫn tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. Ông Lê Hoài Anh (Tổng Thư ký VFF) cho biết: "Trong thời gian sắp tới, HLV Gong Oh Kyun sẽ hoàn tất khóa học HLV Pro tại Hàn Quốc, sau đó sẽ trở lại Việt Nam tiếp tục công việc. Do dịch Covid- 19 nên công việc của ông Gong chủ yếu là quan sát các giải chuyên nghiệp và các giải trẻ quốc gia để tuyển chọn cho lực lượng cho U23 Việt Nam, phục vụ cho SEA Games 32 và vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào năm sau".

HLV Gong Oh Kyun

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng cho biết thêm, sau khi HLV Gong Oh Kyun sẽ có buổi họp tổng kết, đánh giá kết quả tại cúp bóng đá U23 châu Á 2022, đồng thời thống nhất kế hoạch chuẩn bị cho các kế hoạch tiếp theo của U23 Việt Nam, giúp cho đội tuyển U23 Việt Nam và những lứa kế cận tiếp theo có những sự chuẩn bị tích cực cho các giải đấu trong tương lai.

Về phía các cầu thủ U23 Việt Nam sau khi kết thúc hành trình tại U23 châu Á chia làm 2 nhóm về nước. Các cầu thủ sẽ trở về câu lạc bộ chủ quản để tiếp tục cho giải đấu quốc gia diễn ra vào đầu tháng 7 tới. Riêng hai tiền vệ Nguyễn Văn Trường và Khuất Văn Khang sẽ tiếp tục tập trung với đội tuyển U19, chuẩn bị tham dự Giải U19 châu Á.

Giải U19 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra từ 2/7 đến 15/7 tại Indonesia. Theo kết quả bốc thăm U19 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Indonesia, Myanmar, Brunei, Philippines và Thái Lan.

MẠNH TÚ - HỮU ĐÔNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: