Uyên Linh thực hiện MV cho bản hit Đại lộ tan vỡ

Thứ tư, 11/07/2018 13:13 (GMT+7)

Đại lộ tan vỡ - một trong những ca khúc được yêu thích nhất trong album Portrait – Tiếng hát Uyên Linh đã được nữ ca sĩ cùng ê-kíp lựa chọn để sản xuất MV đã chính thức ra mắt khán giả.

Lấy ý tưởng về một hành trình, ê-kip và Uyên Linh xây dựng nên một chuyến hành trình cuối cùng của một đôi tình nhân. MV Đại lộ tan vỡ không có câu chuyện rõ ràng mà chủ yếu khắc hoạ những lát cắt của cảm xúc cũng như dùng nhiều hình ảnh mang tính biểu tượng để gợi cảm giác về sự tan vỡ.

Với những khán giả yêu điện ảnh, MV Đại lộ tan vỡ sẽ nhắc nhớ họ đến những thước phim kinh điển của thế giới. Hình ảnh Uyên Linh đứng hát trong căn bếp, với bối cảnh, không gian và cảm xúc thị giác mà khung hình mang lại, hẳn khiến nhiều người sẽ nhớ đến đạo diễn nổi tiếng người Hong Kong, Trung Quốc – Vương Gia Vệ - tác giả của những thước phim rất nổi tiếng như A Phi chính chuyện; Tâm trạng khi yêu; Xuân quang xạ tiết

Trong vai trò nhân vật chính của dự án, Uyên Linh cho biết: “Hai ngày quay với hàng chục giờ dưới mưa, dưới nắng để có được một MV đẹp và nhiều cảm xúc như Đại lộ tan vỡ, Linh nghĩ điều đó rất xứng đáng. Không giấu giếm, Linh có thể nói rằng, Linh yêu thích MV lần này rất nhiều và Linh tin những gì được giới thiệu đến với công chúng bằng tất cả tâm huyết, tình cảm, sự yêu mến của chính người nghệ sĩ dành cho sản phẩm của họ sẽ chạm được đến cảm xúc của khán giả”.

Cùng xem MV mới của Uyên Linh nhé!

QUỐC ĐẠT

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: