Uống "nước Mót" tại Hội An

Thứ sáu, 31/08/2018 18:41 (GMT+7)

Với cái tên độc đáo, nước Mót đang trở thành một loại thức uống vô cùng đặc biệt đối với nhiều bạn trẻ khi đến với phố cổ Hội An.

Dù chỉ mới xuất hiện khoảng vài năm trở lại đây nhưng nước Mót đã trở thành một địa điểm quen thuộc thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm khi đến Hội An.

Mót là loại nước đặc biệt được làm từ các nguyên liệu như sả, chanh, thảo mộc... Điểm nhấn đặc biệt của li nước đó chính là được trang trí bởi lá chanh và cánh hoa sen hồng phấn. Với phong cách thuần Việt từ nguyên liệu đến cách trang trí, nước Mót đem lại sự gần gũi. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị rất riêng như vị chua thanh dịu nhẹ của chanh cộng với mùi thơm của sả, thảo mộc và hương sen nhẹ nhàng.

Mỗi li nước Mót có giá khá "hạt dẻ" chỉ 10k

Không chỉ với món nước giải khát cực kì "hiệu nghiệm", Mót còn "ghi điểm" với nhiều khách hàng bằng cách trang trí độc đáo và lạ mắt. Những nguyên liệu như hoa cúc, la hán quả, sả, chanh, thảo mộc... được bày trên những mẹt gỗ đẹp mắt và bên cạnh đó luôn có những bó hoa sen hồng phấn đầy tinh tế.

Ngoài quầy nước phía trước, Mót còn là một quán ăn nhỏ với cách bày trí theo phong cách vintage. Các món ăn đặc trưng của Hội An như cơm gà, cao lầu... được bán với mức giá khá vừa phải (30k-50k)

Bài, ảnh: MEI MEI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: