Uni5 ra mắt sách ảnh đẹp long lanh kỉ niệm 2 năm thành lập nhóm

Thứ hai, 10/09/2018 09:36 (GMT+7)

Mới đây, Uni5 – nhóm nhạc nam trẻ tuổi của Ông Cao Thắng - Đông Nhi - đã có nhiều hoạt động nhân kỉ niệm 2 năm thành lập nhóm.

Tháng 9/2016, Uni5 ra mắt công chúng bằng MV C'MON và ngay lập tức tạo nên sự thu hút mạnh mẽ. Sau 2 năm ra mắt và hoạt động, Uni5 hiện tại đã ổn định với đội hình 6 thành viên và đang là một trong những gương mặt trẻ được khán giả yêu thích nhất hiện nay. Các sản phẩm của Uni5 cũng tạo tiếng vang và nhóm cũng trở thành gương mặt được các nhãn hàng, chương trình lớn lựa chọn vào các dự án.

Kỉ niệm tuổi lên hai, Uni5 đã có hoạt động đầu tiên chính là cho ra mắt MV đánh dấu sự trở lại mang tên Sai. Với chất nhạc đậm chất cá tính riêng do thành viên Tùng Maru của nhóm sáng tác, MV Sai còn gây sự chú ý lớn về mặt hình ảnh. Bằng chứng là MV đã tạo nhiều ấn tượng tốt và được rất nhiều bạn trẻ chia sẻ trên mạng xã hội.

Nối tiếp MV Sai, Uni5 sẽ cho ra mắt quyển sách ảnh đặc biệt vào ngày 9/9 tới đây với chủ đề Forever U N I (viết tắt U N I có nghĩa là You and I, “Bạn và tôi”). Cũng là những câu chuyện về tình yêu nhưng bộ sách ảnh lần này Uni5 muốn gửi gắm thông điệp yêu thương, trân trọng tuổi trẻ của mình, tuổi trẻ với tên gọi Uni5 và với những fan đã sát cánh cùng nhóm. Bộ ảnh được thực hiện tại Đà Lạt với những hình ảnh giản dị, gần gũi nhất mà fan lần đầu thấy được ở Uni5. Và tất nhiên, những khung ảnh vẫn khiến fan cảm thấy ngất ngây vì vẻ đẹp của từng thành viên trong nhóm.


Để dành tặng món quà đặc biệt cho người hâm mộ, Uni5 sẽ thực hiện hai buổi kí tặng sách ảnh tại TP.HCM (lúc 15g ngày 9/9/2018 tại đường sách Nguyễn Văn Bình - nhà thờ Đức Bà) và thủ đô Hà Nội (ngày 15/9 tại Aeon Mall Long Biên).

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: