Ứng dụng dành riêng cho teen... hay lo ra

Thứ tư, 09/09/2020 18:14 (GMT+7)

Biết bao lần bạn quyết tâm học hành nhưng đều bị cản chân bởi sự cám dỗ của chiếc giường và “dế yêu”? Đừng lo nữa vì hai ứng dụng sau sẽ giúp bạn cải thiện điều đó.

Alarmy - Báo thức khiến bạn stress đến tỉnh ngủ

Chuẩn bị vào năm học mới, không ít teen đã lập cho mình một thời gian biểu thật hoàn hảo và chi tiết từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Thế nhưng… báo thức vang lên lúc 8 giờ cũng là lúc cơn thèm “ngủ nướng” trỗi dậy, thôi thúc bạn tắt tiếng chuông ồn ào đó và ngủ tiếp. Nếu thấy bản thân mình trong đó thì Alarmy chính là giải pháp để bạn cải thiện điều này vì nếu muốn tắt tiếng chuông, bạn phải… giải toán.

Tuy nhiên, nếu ngại phải “xì trét” quá sớm vào buổi sáng, bạn cũng có thể chọn các thử thách khác như chụp hình, gõ văn bản, quét mã vạch hoặc đi… cho đủ số bước chân.

Nox Ocean - Trân trọng mọi phút giây

Sau khi tỉnh ngủ với chiếc báo thức vô cùng độc đáo kia, giờ là lúc bạn ngồi vào bàn học và thực hiện mục tiêu của mình. Tuy nhiên, nhiều bạn lại băn khoăn rằng, làm sao để thoát khỏi “sự cám dỗ” của các bộ phim gay cấn, các cuộc trò chuyện hấp dẫn giữa hội bạn thân? Tham khảo ngay Nox Ocean nhé. Ứng dụng có 3 chế độ chính phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, cho phép bạn đếm ngược thời gian học đã cài sẵn và không được bỏ cuộc giữa chừng nếu không muốn tòa lâu đài bạn cực khổ xây bị sụp đổ.

Đặc biệt hơn cả là 2 chế độ chuyên sâu và cao, đòi hỏi bạn không được thoát ứng dụng và không sử dụng các ứng dụng khác trong quá trình đếm giờ. Vì vậy bạn sẽ không thể vào Facebook hay Messenger để bị phân tâm đâu nhé!

Trên đây là hai ứng dụng hay ho dành cho teen tự học tại nhà. Thế nhưng, ứng dụng dẫu sao cũng chỉ là sự trợ giúp từ bên ngoài, không quyết định hoàn toàn sự thành công hay thất bại, vậy nên, chìa khóa vẫn ở sự quyết tâm của chính bản thân bạn đó!

KHÁNH VÂN - Ảnh: Chụp màn hình từ ứng dụng

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: