Ưng Hoàng Phúc tung MV mới dành tặng bà xã Kim Cương

Thứ sáu, 07/12/2018 12:30 (GMT+7)

Để cảm ơn bà xã Kim Cương đã gắn bó với mình suốt 6 năm qua, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vừa tung ra MV mới mang tên Ta vẫn còn yêu .

Sau vài ngày tổ chức hôn lễ, mới đây, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tiếp tục cho ra mắt MV Ta vẫn còn yêu - một sáng tác của nhạc sĩ JC Hưng dành riêng cho anh. Ưng Hoàng Phúc cho biết, MV đặc biệt này như một lời cảm ơn anh muốn gửi đến bà xã Kim Cương đã dành tuổi thanh xuân để ở bên cạnh anh nhưng lúc vui buồn, giận hờn hay khó khăn.

Không giống như tất cả những MV trước đây mà nam ca sĩ từng thực hiện, MV Ta vẫn còn yêu ghi lại toàn bộ những khoảnh khắc hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương từ khâu tổ chức đám cưới, đến những hình ảnh lung linh, hạnh phúc của cả hai tại Đà Nẵng và Phúc Quốc. Kết lại là đám cưới trong mơ vừa diễn ra vào ngày 1/12. Qua MV này, Ưng Hoàng Phúc cũng muốn nhắn nhủ đến bà xã rằng: “Dù anh có thành công hay thất bại, đang đứng trên đỉnh vinh quang hay rơi xuống tận đáy của vực thẳm thì không ai khác, chính em là người luôn ở bên cạnh anh”.

Cùng xem nhé!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: