Ưng Hoàng Phúc tái xuất với dự án CHẠM:2022

Thứ tư, 28/09/2022 16:39 (GMT+7)

Công bố dự án CHẠM:2022 với 7 sản phẩm khác nhau, Ưng Hoàng Phúc một lần nữa chứng tỏ nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận với nghệ thuật cũng như những nỗ lực của nam ca sĩ trong việc làm mới hình tượng bản thân.

Với hàng loạt hit cùng số lượng đĩa tiêu thụ lên đến 250 nghìn bản, Ưng Hoàng Phúc được công nhận là một trong những nghệ sĩ thế hệ 8X có sức ảnh hưởng nhất ở Vpop trong nhiều năm qua.

Ở tuổi 41, nam ca sĩ vẫn miệt mài cống hiến tài năng và nhiệt huyết cho nghệ thuật và cả người hâm mộ. Năm 2022 đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động trong ngành giải trí cũng là thời điểm mà Ưng Hoàng Phúc ấn định ra mắt chuỗi dự án tâm huyết mang tên CHẠM. Đây là dự án do chính nam ca sĩ sinh năm 1981 trực tiếp tham gia vào toàn bộ quá trình từ lúc lên ý tưởng đến khi thực hiện cũng là chuỗi sản phẩm comeback chưa từng có ở Vpop.

CHẠM: 2022 chính là minh chứng rõ nét cho tinh thần cầu tiến, không ngừng sáng tạo và đổi mới trong nghệ thuật của ngôi sao gốc An Giang. Vốn sở hữu lượng khán giả đông đảo ở mọi lứa tuổi, ngành nghề khác nhau, bởi vậy thay vì chỉ dừng lại ở những sản phẩm âm nhạc thông thường, Ưng Hoàng Phúc đã lựa chọn thực hiện CHẠM: 2022. Ở đó, anh thể hiện những khía cạnh hoàn toàn mới, những lĩnh vực mà lần đầu tiên anh thử sức với mong muốn tạo ra dấu ấn đậm chất Ưng Hoàng Phúc.

Mở đầu chuỗi dự án là web-drama Phúc Cọp – Chạm vào tình bằng hữu. Vừa đảm nhận cương vị là nhà sản xuất lại kiêm vai trò diễn viên chính, dù lịch trình không có thời gian nghỉ ngơi, anh vẫn cảm thấy vui vì vẫn được sống với nghề. Sau dự án phim tự sản xuất, CHẠM: 2022 tiếp tục với liveshowChạm - Khoảng trời thanh xuân và Fan meeting - Chạm. Cả hai sự kiện đều được nam ca sĩ lên kế hoạch để tri ân những khán giả đã đồng hành với anh trong suốt chặng đường 20 năm ca hát.

Không dừng lại ở đó, nam ca sĩ tiếp tục cho ra ấn phẩm sách mang tên – Chạm, cuốn tự truyện xoay quanh cuộc đời của nam ca sĩ nhưng không chỉ phù hợp cho fan của anh mà nó chạm đến tất cả những ai có khát khao được tỏa sáng. MV Chạm do chính Ưng Hoàng Phúc sáng tác như một lời khẳng định chắc nịch về việc thấu hiểu bản thân của mình trong 20 năm đem lời ca tiếng hát cho khán giả, và chỉ có chính anh mới viết rõ nét nhất về những gì thuộc về mình.

Nếu cả showbiz đang đổ xô làm album, podcast, hay ra nhiều MV trên YouTube phục vụ khán giả, thì Ưng Hoàng Phúc vẫn 1 mình 1 hướng góp vào dự án Chạm của mình USB – Chạm khắc tên Ưng Hoàng Phúc cùng số lượng bài hát lên đến 26 bài/ usb. Điều đặc biệt, chiếc USB này có 1 bài hát chưa từng phát hành được nam ca sĩ ưu ái cho những khán giả sở hữu USB.

Chuỗi Chạm vẫn chưa dừng lại ở đó khi ekip Nam ca sĩ tiếp tục tiết lộ web-drama Phúc Cọp Chạm 2 đã quay xong và sẽ lên sóng vào tháng 11. Nội dung lần này xoáy sâu về tình làng nghĩa xóm. Khép lại 2022 với live concert Chạm sẽ diễn ra cuối năm (tháng 12), Ưng Hoàng Phúc cho biết trong live concert này anh mong muốn truyền tải nhiều hơn với người hâm mộ không chỉ tiếng hát mà còn là tâm tư về những câu chuyện chưa bao giờ kể.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: