Ưng Hoàng Phúc làm “Vệ sĩ bất đắc dĩ”

Chủ nhật, 19/08/2018 17:45 (GMT+7)

Sau 4 tháng ấp ủ và thực hiện, mới đây, Ưng Hoàng Phúc và ê kíp đã chính thức phát hành phim ngắn Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ trên kênh Youtube của anh.

Được xem là một trong những người tiên phong thực hiện phim ngắn ca nhạc với những cảnh quay hành động đẹp mắt như điện ảnh, cách đây 11 năm phim ngắn Sóng ngầm đã tạo nên 1 tiếng vang lớn vào thời điểm lúc bấy giờ. Ưng Hoàng Phúc cho biết sau khi khép lại liveshow trở về TP.HCM, anh đã có dịp gặp gỡ đạo diễn trẻ Đinh Công Hiếu và cả hai đã quyết định bắt tay hợp tác để chuẩn bị cho Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ. Nam ca sĩ đã dành thời gian để trở lại phòng tập võ để tập luyện cùng các võ sư và cascadeur để có thể tự mình thực hiện các cảnh quay hành động khá nguy hiểm trong phim ngắn lần này.

Tiếp nối phần 1, phần 2 Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ kể về câu chuyện của chàng vệ sĩ Phúc đã giải nghệ và làm quản lí tại một tiệm cắt tóc. Một ngày nọ, Phúc nghe tin người bạn của mình là Dũng đã hi sinh trong lúc thi hành nhiệm vụ. Quyết định tìm hiểu cái chết của Dũng, một lần nữa Phúc phải quay trở lại với công việc vệ sĩ đầy nguy hiểm để tìm ra kẻ chủ mưu của sự việc. Phúc trở thành vệ sĩ của Kim - cô tiểu thư giàu có. Trong quá trình khám phá chân tướng sự việc, anh đã phát hiện ra nhiều sự việc không ngờ...

Trong phim ngắn Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ, Ưng Hoàng Phúc cũng chính thức giới thiệu 2 ca khúc mới nhất: Tìm không ra lối - sáng tác của Hamlet Trương và ca khúc Người sẽ đi tìm em do nhạc sĩ trẻ DickSon sáng tác. Đây hứa hẹn sẽ là 2 ca khúc hit mới nhất của nam ca sĩ trong dịp cuối năm nay. Sau khi phát hành Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ, Ưng Hoàng Phúc sẽ tiếp tục cho ra mắt một ca khúc hát tặng mẹ nhân dịp mùa Vu Lan và một đêm nhạc cho khán giả TP.HCM sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: