Ưng Hoàng Phúc kết hợp với “hit maker” Đạt G trong sản phẩm mới

Chủ nhật, 21/04/2019 15:48 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã cho ra mắt MV Đời cho những gì – một sáng tác của Đạt G và là ca khúc nhạc phim chính thức trong phần 2 web drama Ông trùm – Bẫy cọp .

Lần đầu tiên hợp tác với Đạt G – người được mệnh danh là “hit maker” với những bài hit như Buồn của anh, Buồn không em, Ý chí Việt Nam - Ưng Hoàng Phúc cảm thấy rất hứng thú vì cách làm việc cũng như ngôn từ mà nam nhạc sĩ trẻ đưa vào ca khúc Đời cho những gì. “Đạt G là một người trẻ, cũng là người khá hiểu ý Phúc nên hai anh em làm việc rất ăn ý. Phúc chỉ cần nói ý tưởng anh sẽ làm thế này, thế này, vậy là Đạt viết ngay một ca khúc cực kì hợp ý Phúc, giai điệu rất bắt tai, dễ nghe, dễ thuộc. Chắc chắn Phúc và Đạt sẽ còn hợp tác với nhau nhiều lần nữa” – Ưng Hoàng Phúc cho biết.

Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc - Đạt G

“Sáng hôm ấy ê-kip anh Ưng Hoàng Phúc có gửi nội dung, kịch bản phim cho mình, lúc ấy mình còn đang lưỡng lự không biết mình có thể viết được không, vì bản thân cũng đã từ chối rất nhiều về sáng tác nhạc phim. Tuy nhiên, khi đọc qua kịch bản thấy quá hay và cảm xúc nên mình đã viết rất nhanh ca khúc Đời cho những gì, chỉ trong một buổi sáng là xong” – Đạt G bật mí.

Thu Thủy - Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh

Đạo diễn thực hiện MV Đời cho những gì là đạo diễn trẻ Đinh Công Hiếu, phần 2 web drama Ông Trùm – Bẫy cọp của Ưng Hoàng Phúc cũng do chính vị đạo diễn này đảm nhận. Trong MV lần này, Ưng Hoàng Phúc mời lại tất cả các diễn viên nam trong phần 1 Ông trùm dẹp loạn giang hồ cùng tham gia với mình, tất cả đều hát và nhảy như một ca sĩ và vũ công thực thụ. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Cùng xem nhé!

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: