Ưng Hoàng Phúc: “Tôi chắc chắn khán giả thích tôi song ca với Phạm Quỳnh Anh hơn với bất cứ ai khác”

Chủ nhật, 30/09/2018 19:44 (GMT+7)

Đó là lời phát biểu của Ưng Hoàng Phúc trong buổi ra mắt MV Điều gì đến sẽ đến . Anh cũng cho biết, Phạm Quỳnh Anh là một nữ ca sĩ khó có ai thay thế được trong việc song ca cùng với anh.

Điều gì đến sẽ đến là sản phẩm song ca của Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc sau 14 năm. Nói về lí do kết hợp, Phạm Quỳnh Anh cho biết, quãng thời gian trước đây, cả cô và người anh đồng nghiệp đều có những bận rộn cuộc sống riêng, mãi đến khi Ưng Hoàng Phúc mời cô tham gia biểu diễn trong liveshow của mình, cả hai mới nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn. Từ đó, quyết định thực hiện một ca khúc song ca trở lại sau mười mấy năm.

Ưng Hoàng Phúc cho biết thêm: “Khi quay MV này, bài hát là yếu tố quan trọng nhất mà tôi với Quỳnh Anh có thể tái hợp lại. Bên cạnh đó, sự thấu hiểu và ăn ý với một người đã từng song ca thành công cùng mình với những bản hit trong quá khứ, là một trong những yếu tố vì sao tôi không muốn chọn ca sĩ mới. Không dễ để tìm ra một người có thể hiểu, ăn ý và đồng cảm với mình như vậy, nhất là mười mấy năm tuổi trẻ rồi. Khi nghe chất giọng của Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh, tôi chắc chắn khán giả sẽ thích mình song ca với Quỳnh Anh hơn với bất cứ người nào khác. Trong âm nhạc, sự đột phá chưa chắc là cái hay, cảm xúc chạm tới trái tim người nghe thì đó mới là điều người thưởng thức cần. Điều đầu tiên tôi muốn cho khán giả thấy là cảm xúc, nó phải đến từ tình cảm chân thành nhất có thể, từ những người thân thiết quen thuộc”.

Trả lời câu hỏi vì sao không đổi mới trong âm nhạc để phù hợp thị hiếu bây giờ, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: “Khi tôi trở lại trong âm nhạc với ca khúc Tất cả sẽ thay em, tình cảm mà khán giả dành cho mình sau ngần ấy năm vắng bóng, là một điều có ý nghĩa rất lớn. Cả tôi và anh Phúc muốn mang đến cho khán giả của mình những cảm xúc thân quen từ một cặp đôi từng là thanh xuân, tuổi trẻ của họ. Nếu mình bỗng dưng thay đổi quá khác xưa, thì có chắc mọi người còn yêu mình như trước không? Nếu sứ mệnh của mình sinh ra là để hát những ca khúc buồn thì đây vẫn là dòng nhạc thích hợp mà tôi chọn. Trong MV, tôi muốn xây dựng như một cuộc đối thoại của hai người trong căn nhà trong giờ phút chia tay. Rất nhiều hoàn cảnh như vậy xung quanh, trong một không gian mái nhà nhưng tiếng nói khác biệt, đó là sự tượng trưng trong bài”.

Cùng xem MV mới của Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc nhé!

MINH CHƯƠNG

Ảnh: Hải Nguyễn

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: