“UP” cảm xúc cùng chuyên Lý Tự trọng

Thứ sáu, 26/05/2017 13:54 (GMT+7)

UP – Hoạt động cuối năm học để teen "bung xõa", bên cạnh đó UP còn là nơi đánh dấu sự trưởng thành, một buổi tiệc chia tay năm học đầy sắc màu với bóng nước, bột màu và nước mắt của học sinh trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng.

UP năm nay được các bạn chuẩn bị công phu cùng nhiều hoạt động thú vị. Ngay từ sáng sớm những quả bóng bay đã được các bạn “lấp đầy chỗ trống” bằng những câu chúc, những dòng tâm sự đầy xúc động. Khoảng sân rộng được các bạn tận dụng làm nơi "tập kết" chứa đầy bóng nước và bột màu. Chưa hết, teen Lý Tự Trọng còn "mát tai" khi nghe những tiết mục trình diễn đặc sắc từ aucoustic đến beatbox.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau phần "ôm" nhau thỏ thẻ nói lời chia tây cuối năm, là phần thả bóng bay ước nguyện. Những quả bóng bay mang điều ước của các bạn bay cao lên không trung với hy vọng "thành hiện thực nhé!". Giờ UP với bột màu chính thức bắt đầu !

 

 

 

 

 

 

Cả sân trường nhuộm đầy màu sắc, mắt nhiều bạn bắt đầu ướt nhem không phải vì nước, vì bột màu mà vì nước mắt.

 

 

 

 

 

 

 
 

Một năm học trôi qua UP là khoảnh khắc để bạn nhìn lại hành trình, là khoảnh khắc bạn "quậy" hết mình sau những ngày "miệt mài soi kinh nấu sử". và cuối cùng UP là khoảnh khắc để teen Chuyên Lý Tự Trọng nhớ nhau.

Đối với học sinh cuối cấp, UP khép lại, chia tay lớp 12 nhé! Nhưng đi đâu rồi vẫn nhớ.

                                                                             TRÚC NGOAN

                                                                       ẢNH : HUY NGUYỄN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: