UNI5 tiếp tục khẳng định "thương hiệu" trong ngày trở lại

Thứ hai, 07/05/2018 17:18 (GMT+7)

Vừa qua, 6 chàng trai nhà Uni5 đã cho ra mắt MV mới của mình “ Vì em là oxy” đánh dấu sự trở lại vào năm 2018 này. Sản phẩm này một lần nữa giúp Uni5 ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả và dự đoán sẽ trở thành hit tiếp theo trong sự nghiệp của “gà cưng” Đông Nhi.

Hình ảnh mạnh mẽ, nam tính và quyến rũ

Ngoài ngoại hình lung linh, nam thần và cuốn hút thì trong sản phẩm lần này mỗi thành viên đều toát lên được vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính và thu hút. Những bộ trang phục được các anh chàng diện lên người đều thể hiện được sự ccá tính và vô cùng thời thượng vì bắt kịp theo xu hướng của giới trẻ. Bên cạnh đó sự xuất hiện của cô nàng ca sĩ xinh đẹp Han Sara cũng khiến các fan vô cùng thích thú. MV được đầu tư một cách kĩ lưỡng với bối cảnh quay vô cùng đẹp mắt đã tạo nên được “ Vì em là oxy” hoàn thiện.

Lời bài hát đáng yêu và chuyện tình “bí ẩn”

Lời bài hát của “ Vì em là oxy” khiến các Uni( fandom của Uni5) cảm thấy vô cùng “phấn khích” vì quá đáng yêu. Các anh chàng như mượn lời bài hát để “đánh gục rái tim fangirl . Nội dung của MV khiến người xem cảm thấy tò mò về chuyện tình yêu của anh chàng ca sĩ( Tùng Maru) và cô nàng giám khảo ( Han Sara), họ đã tạo nên một phản ứng hóa học khiến các fan "thổn thức" vì độ ngọt và đáng yêu của cặp đôi này.

Vũ đạo cũng là một điểm nhấn của MV lần này. Động tác mạnh mẽ, dứt khoát đã khiến nhịp điệu của bài hát trở nên dồn dập và lôi cuốn khán giả.

Cùng chúc cho “ Vì em là oxy” sẽ là bản hit tiếp theo và lập nên các “kỉ lục” mới cho Uni5 nhé.

TƯỜNG VI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: