U23 Việt Nam luôn bừng sáng như những đốm lửa trên sân băng

Thứ bảy, 27/01/2018 21:19 (GMT+7)

Bóng đá chưa bao giờ khắc nghiệt như thế. Trận chung kết lịch sử của U23 Châu Á 2018, những đốm lửa đỏ đã cháy sáng sân băng trong những giây phút thót tim khiến người hâm mộ vỡ òa theo dòng cảm xúc.

Khoảnh khắc đốm lửa Việt xuyên thủng khung thành đối phương tạo nên thế cân bằng cho trận đấu vào những thời khắc đầu tiên khiến ai nấy đều hi vọng vào chiến thắng lịch sử được tạo nên bởi những người hùng mới.

Không còn là sân cỏ, những đốm lửa đang chạy trên sân băng dưới điều kiện khó khăn của thời tiết. Tuyết rơi dày khiến các cầu thủ bị đuối sức nhưng những đốm lửa đỏ đã rực cháy trên tuyết tạo nên những thời khắc không thể nào quên. Mặc dù hôm nay chúng ta không phải là người chiến thắng nhưng những đốm lửa đỏ của trận đấu hôm nay mãi là những người chiến thắng trong trái tim người hâm mộ bóng đá Việt.

Trong thời tiết giá lạnh, những giọt nước mắt tiếc nuối đã rơi, sự hứng khởi chợt vụt tắt nhưng tất cả đều biết những đốm lửa đỏ đã cháy hết mình trên sân và vào thời khắc chúng ta biết mình đã thất bại, người hâm mộ cũng không ngớt gọi tên Việt Nam. Trận đấu của hôm nay, những đốm lửa đỏ đã thắp sáng tình yêu, cảm xúc của tất cả người dân Việt. Chưa bao giờ chúng ta có được những cảm xúc khó tả như thế. Chưa bao giờ ta cảm thấy 120 phút quý giá mong chờ, hi vọng lại hụt hẫng chỉ vì 1 phút cuối cùng câm lặng, khó tin. Bóng đá là vậy, không ai có thể biết trước điều gì nhưng những xúc cảm của những ngày gần đây sẽ là những dấu ấn không thể nào quên, khiến ta càng thêm yêu mến và tin tưởng vào sự bùng cháy rực rỡ của những đốm lửa đỏ vào một ngày không xa.

Những người hùng của trận đấu sẽ mãi là người hùng, họ đã thật sự giành cúp vàng chiến thắng đầy vinh quang trong triệu trái tim. Có thể hôm nay chúng ta khóc, có thể chúng ta tiếc nuối nhưng chúng ta đã chạm tới những thứ lịch sử mà bóng đá rất lâu rồi mới mang lại. Có một sự thật chắc chắn, những đốm lửa đỏ U23 Việt Nam mãi mãi cháy sáng trong lòng tất cả người hâm mộ việt.

TRƯƠNG THỊ THÀ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: