U23 Việt Nam, hãy thêm một lần tạo nên lịch sử!

Thứ bảy, 20/01/2018 07:29 (GMT+7)

U23 Iraq, đối thủ của U23 Việt Nam trong trận tứ kết chiều nay, được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Nhưng với tinh thần đang lên, các cầu thủ U23 Việt Nam hãy một lần nữa ghi tên mình vào lịch sử.

Một trận đấu khó khăn dành cho đội tuyển U23 Việt Nam là điều hoàn toàn có thể dự đoán được trong trận gặp Iraq. Đối thủ của U23 Việt Nam đứng đầu bảng C sau hai trận thắng thua một trận hòa. Họ thắng U23 Malaysia 4- 1, hòa 1 - 1 với U23 Saudi Arabia và vượt qua Jordan với tỉ số 1 - 0. Huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ, ông đã theo dõi các trận đấu của U23 Iraq và nhận thấy họ thay đổi lối chơi theo từng trận. " Họ rất mạnh mẽ và sở hữu những cầu thủ rất tài năng, có thể tạo đột biến cao", HLV Park Hang-seo phát biểu trước trận đấu.

U23 Iraq được đánh giá rất cao. Ảnh: AFC

Về phần mình huấn luyện viên bên phía U23 Iraq thể hiện quyết tâm đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng trong thời gian thi đấu chính thức. Tuy nhiên ông cũng không loại trừ khả năng trận đấu sẽ kéo dài đến hiệp phụ thậm chí là sút luân lưu. Điều đó cho thấy huấn luyện viên U23 Iraq không hề đánh giá thấp khả năng của các cầu thủ U23 Việt Nam đặc biệt là trong cách chơi phòng ngự.

Trong quá khứ Việt Nam đã nhiều lần chạm trán Iraq và đều không có kết quả khả quan. Nhưng trong một giải đấu mà U23 Việt Nam đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc, cơ hội để các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo tạo nên bất ngờ một lần nữa hoàn toàn có thể xảy ra. Vị huấn luyện viên người Hàn Quốc có lẽ sẽ tiếp tục giữ đội hình và lối chơi như các trận đấu ở vòng bảng.

Hi vọng Xuân Trường và đồng đội sẽ tạo nên bất ngờ như đã làm trong trận gặp U23 Australia.

Dù rất khó khăn nhưng người hâm mộ hi vọng Xuân Trường và đồng đội sẽ có thêm một trận đấu quả cảm để ghi tên mình vào lịch sử khi lần đầu tiên vào đến bán kết giải đấu cấp châu lục. Trận đấu sẽ phát sóng lúc 18h30 hôm nay (20/1/2018) trên kênh VTV6.
BẢO NAM
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: