U23 Việt Nam - U23 Triều Tiên: Thắng và hi vọng đi tiếp

Thứ năm, 16/01/2020 13:31 (GMT+7)

Một chiến thắng trước U23 Triều Tiên cùng kết quả thuận lợi từ cặp đấu giữa U23 UAE - U23 Jordan mới giúp U23 Việt Nam giành vé đi tiếp tại VCK U23 Châu Á 2020.

Đó đương nhiên không phải là nhiệm vụ dễ dàng với các cầu thủ U23 Việt Nam trong cuộc đối đầu với U23 Triều Tiên lúc 20 giờ 15 hôm nay. Ngay cả khi giành chiến thắng với tỉ số đậm thì chúng ta vẫn không thể đi tiếp nếu trận đấu còn lại hòa có bàn thắng.

Đây là lúc HLV Park Hang-seo và các học trò chứng tỏ bản lĩnh của đương kim á quân U23 Châu Á. Hàng phòng ngự dù chưa tạo được sự an tâm tuyệt đối nhưng với sự trở lại của Đình Trọng và phong độ ổn định của thủ môn Bùi Tiến Dũng, hi vọng sẽ tiếp tục giữ sạch mành lưới. Mọi ánh mắt sẽ trông về hàng công với sự dẫn dắt của nhạc trưởng Nguyễn Quang Hải. Hơn lúc nào hết, Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh hay Hoàng Đức cần chuyển hóa cơ hội thành những bàn thắng. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu chúng ta làm được điều ngay trong hiệp 1 và duy trì thắng lợi cho đến khi trận đấu khép lại. Cùng lúc đó, trận đấu giữa U23 UAE - U23 Jordan có kết quả thắng thua.

Bạn có tin U23 Việt Nam sẽ lách qua "khe cửa hiệp" để giành tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết? Hãy trổ tài dự đoán cùng Mực Tím Online và nhận phần quà trị giá 100k bằng cách click vào đây và làm theo hướng dẫn nhé!

MTO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: